Valentine Trắng 14/3: Những lời tỏ tình ngọt ngào khiến trái tim nàng ‘tan chảy’

Giáo dụcThứ Ba, 14/03/2017 07:08:00 +07:00

Vào ngày Valentine Trắng 14/3, ngoài hoa và quà, các chàng trai hãy gửi tới cô gái bạn yêu những lời tỏ tình ngọt ngào nhất.

Valentine Trắng là ngày dành cho những chàng trai muốn đáp lại tình cảm của bạn gái đã tặng quà mình vào ngày Valentine Đỏ 14/2. Vậy nên, các chàng trai hãy gửi tới người yêu những lời tỏ tình ngọt ngào nhất ngày Valentine trắng 14/3.

Nếu một hạt cát nói được câu “anh yêu em” thì anh muốn tặng em tất cả các bãi cát trên thế giới này.

Lần đầu tiên gặp em, anh đã thích cách em cười, cách em nhìn anh và cả cách em nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên em khiến anh suy nghĩ nhiều về em đến thế.

Loi to tinh hay ngay Valentine trang 14/3 - Lời tỏ tình ngọt ngào

 Gửi tới cô gái bạn yêu lời tỏ tình ngọt ngào nhất vào ngày Valentine Trắng 14/3

Em và anh đều biết chúng ta không phải là người đầu tiên của nhau nhưng hy vọng chúng mình sẽ là người cuối cùng của nhau kể từ ngày hôm nay. Chúc mừng ngày Valentine Trắng 14/3.

Người ta nói tình yêu phải trả giá, hãy nói cho anh biết em cần bao nhiêu?

Liệu cha của em có phải là một tay trộm không? Vì ông ấy đã đánh cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

Video: Cô gái sống ảo ngày Valentine.

Công việc đã làm cho anh không có nhiều thời gian bên em nhưng anh muốn em hiểu và tin rằng: Hình bóng em luôn trong trái tim anh. Em chính là người con gái anh yêu nhất. Hãy luôn bên anh và cùng anh sẻ chia mọi khó khăn em nhé. Hôn em nhiều.

Khoảng cách giữa các ngón tay của một bàn tay là để các ngón của một bàn tay người khác lấp đầy. Anh mong anh sẽ là người lấp đầy những khoảng trống đó.

Anh đã bị các thiên thần gọi ra tòa vì đã đánh cắp trái tim em, quấy rối giấc mơ của em. Anh đã bị kết án chung thân với em rùi. Anh phải bào chữa thế nào đây?

valentine-trang (1)

Valentine Trắng 14/3 là dịp các chàng trai thể hiện tình cảm đối với người con gái mình 'thầm thương trộm nhớ'.

Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép mách với em rằng: “Anh yêu em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé “I love you so much”.

Anh đã có được em. Nếu em ghét anh, hãy dùng mũi tên bắn anh, nhưng đừng bắn vào trái tim anh nhé vì em ở đó đấy.

Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. A phải làm sao đây?

Yêu em chính là mệnh lệnh của trái tim anh.

Trong giấc mơ đêm qua, anh đã tìm em khắp nơi để tìm lại trái tim mình vì chính em đã đánh cắp nó đi. Bây giờ anh không cần em trả lại nữa, chỉ cần em trả cho anh tình yêu của em thôi.

Cái nhìn đầu tiên của em đã cướp đi linh hồn anh, đến cái nhìn thứ hai thân xác anh đã thuộc về em. Giờ đây anh không còn gì để cho em nữa cả.

Em có tin vào tình yêu sét đánh không? Nếu không thì bây giờ đã đến lúc em tin rồi, vì anh chính là nạn nhân của tình yêu đó.

Nếu như có một người luôn chờ, yêu, hy vọng em sẽ cùng chung bước với người đó trên một con đường. Và người đó đang nói với em điều này, em sẽ nghĩ gì?

valentine-trang (4)

 

Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sỹ cho em suốt đời và hãy để anh yêu em, tình yêu nhé.

Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao đẹp trai khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý “Sms kute Valentine Trắng 14/3″ ngọt ngào, lãng mạn, hài hước.

Anh muốn nắm tay em thật chặt đi trên đường, hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Đơn giản, anh muốn họ biết anh hạnh phúc và tự hào như thế nào khi có em, họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Chúc mừng Valentine Trắng 14/3.

Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì? Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó.

Em có thể biến bầu trời thành sắc xanh lá cây, hay em có thể biến cỏ lá thành sắc xanh biển nhưng em không thể ngăn anh ngừng yêu em. Nhớ em nhiều.

valentine-trang (2)

 

Giống như ngọn lửa bốc lên từ cành khô, tình yêu anh bừng cháy kể từ khi gặp em. Giờ đây, ngọn lửa tình yêu ấy không thể nào dập tắt được và nó sẽ cháy mãi đến khi nào trái tim anh ngừng đập. Ôi tình yêu của anh. Chúc em đón một ngày Valentine Trắng vui vẻ và hạnh phúc nhé.

Video: Sơn Tùng M-TP ngọt ngào bên 'bạn gái' dịp Valentine.

Em biết không, thực sự tim anh cũng loạn nhịp cả lên khi ngỏ lời yêu em nhưng nụ cười của em đã làm anh thêm tự tin và bình tĩnh hơn. Lúc ấy em thật gần gũi đáng yêu làm sao. Bây giờ, em còn đáng yêu hơn gấp ngàn lần. Anh muốn nói với em rằng ‘I love you’.

 > > > Đọc thêm: Valentine Trắng 14/3: Lời chúc ngọt ngào tặng bạn gái

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn