Valencia sắp có Klose, Barca gặp khó vụ Fabregas

Thể thaoThứ Ba, 07/06/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Tờ Bild cho biết, sau khi chia tay Bayern Munich, nhiều khả năng tiền đạo Klose sẽ đầu quân cho Valencia.


(VTC News) – Tờ Bild cho biết, sau khi chia tay Bayern Munich, nhiều khả năng tiền đạo Klose sẽ đầu quân cho Valencia. Trong khi Barcelona gặp khó vụ Fabregas vì cầu thủ trẻ Thiago Alcantara không muốn rời sân Nou Camp.

Miroslav Klose là một chân sút đẳng cấp, nhưng vì tuổi tác nên anh dần đánh mất phong độ. Thế nên, trong nỗ lực tìm lại vinh quang đã mất, Bayern Munich chỉ muốn ký hợp đồng với Klose từng năm một. Nhưng tuyển thủ Đức không đồng ý vì anh muốn gắn bó lâu dài hơn với “Hùm xám”.

Nhiều khả năng Klose sẽ gia nhập Valencia.

“Chẳng có một bản hợp đồng lâu dài nào giữa Bayern Munich và Klose cả. Bởi thế, vào ngày 30/6 tới, Klose sẽ chính thức chia tay đội bóng”,  đại diện của chân sút người Đức nói.

Theo tiết lộ của tờ Bild, vào thứ 5 tới, cầu thủ từng ghi 53 bàn thắng sau 150 lần sân trong màu áo Bayern Munich sẽ chính thức thông báo rời Bundesliga sang đầu La Liga đầu quân cho Valencia.

Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó, theo báo chí Italia, Klose sẽ gia nhập Lazio. Không chỉ có thế, tiền đạo người Đức còn lọt vào tầm ngắm của Everton.

Cũng liên quan đến thị trường chuyển nhượng La Liga, mới đây bố của Thiago Alcantara cho biết con của ông sẽ ở lại Barca. Như vậy, với lời tuyên bố này, đội chủ sân Nou Camp sẽ gặp khó trong vụ Cesc Fabregas. Bởi ngày hôm qua, tờ Mirror đưa tin, để thuyết phục ngài Arsene Wenger nhả F4, Barca sẽ “cống nộp” The Gunners 50 triệu bảng cộng thêm Thiago Alcantara.

“Con tôi rất hạnh phúc ở Barca và muốn ở lại đây. Thiago Alcantara có đủ khả năng để chơi bất cứ vị trí nào mà HLV Josep Guardiola yêu cầu”, thân phụ của Thiago Alcantara khẳng định chắc như đinh đóng cột trước báo giới.



Hoàng Sơn

Bình luận
vtcnews.vn