Valencia phản bội vợ, vui vẻ với nữ y tá sau trận thua Man City

Thể thaoChủ Nhật, 18/09/2016 19:43:00 +07:00

Hậu vệ cánh của MU bị phát hiện đến khách sạn để hẹn hò với người đẹp Na Uy chỉ ít lâu sau khi trận derby Manchester kết thúc.

Vài giờ sau khi trận MU vs Man City kết thúc, theo The Sun, hậu vệ Antonio Valencia đã lái xe thẳng tới khách sạn để gặp gỡ cô bồ xinh đẹp Sophie Vagsaeter đang chờ đợi.

Trong trang phục quần jeans, áo phông xám, mũ trắng, Valencia cúi đầu đi nhanh vào thang máy khách sạn để tránh những ánh mắt tò mò. Sau khoảng 40 phút vui vẻ với người đẹp, hậu vệ hưởng lương 90.000 bảng mỗi tuần vội vã trở ra và lái chiếc Range Rover trị giá 130.000 bảng phóng vụt đi.

Valencia vui ve voi nu y ta sau tran thua derby hinh anh 1

Valencia bước ra từ khách sạn. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, tin tức Valencia “vụng trộm” với người đẹp đã đến tai HLV Jose Mourinho. Ông tỏ ra rất bực mình bởi ban lãnh đạo MU đã phải chi 60.000 bảng để thuê riêng chuyên cơ chở cầu thủ người Ecuador về tập trung sớm cùng MU.

Được biết, Valencia gặp gỡ Sophie tại sân bay Manchester và hai người đã xin địa chỉ tài khoản mạng xã hội của nhau. Valencia sau đó bị ấn tượng bởi những bức hình của nữ y tá đăng trên Instagram. Anh chàng tìm cách tiếp cận Sophie, gửi những tin nhắn mùi mẫn cho cô nàng qua nhiều kênh, kể cả WhatsApp.

Valencia vui ve voi nu y ta sau tran thua derby hinh anh 2

Nhan sắc nữ y tá xinh đẹp Sophie. 

Trên Instagram, nữ y tá xinh đẹp Sophie khoe chiếc vé xem derby Manchester do Valencia gửi tặng, như một bằng cớ để chứng minh mối quan hệ của cô với Valencia. Sophie cũng đăng cả bức ảnh chụp trong sân Old Trafford.

Valencia đã chung sống với vợ trong 12 năm và họ có cùng nhau cô con gái 10 tuổi. Ở hậu trường sân cỏ, Valencia là đại sứ UNICEF ở Ecuador.

Đây không phải lần đầu, Valencia vướng vào scandal tình ái. Anh từng bị phát hiện lừa dối vợ con, chat sex và gạ gẫm các người đẹp đi khách sạn hồi tháng 10/2014.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn