Vài ngày trước hôn lễ, thiệp cưới giản dị của Lê Hiếu và vợ xinh đẹp được hé lộ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/01/2019 07:01:00 +07:00

Thiệp cưới của cặp đôi không đi theo phong cách cầu kỳ mà chú trọng sự đơn giản.

Vài ngày trước khi diễn ra hôn lễ củaLê Hiếu và vợ, thiệp cưới của cặp đôi được hé lộ với khán giả. Được MC Nguyên Khang chia sẻ, hình ảnh thiệp cưới nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý bởi thiết kế rất đơn giản, tinh tế với chữ ánh vàng, đồng thời cũng hé lộ địa điểm và thời gian cụ thể diễn ra hôn lễ của Lê Hiếu và Thu Trang.

le hieu (1)

Thiệp cưới của Lê Hiếu và Thu Trang.

Sáng 25/12/2018, Lê Hiếu trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi hé lộ hình ảnh lãng mạn của mình bên bạn gái. Đặc biệt hơn, giọng ca Ngày mai sẽ khác cũng xác nhận sẽ kết hôn vào ngày 14/1. Với thông tin này, Lê Hiếu là người "mở hàng" đầu tiên cho những đám cưới của sao Việt trong năm 2019.

Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Lê Hiếu khiến khán giả bất ngờ khi ăn mừng chiến thắng bằng tuyên bố sẽ kết hôn.

Được biết, bạn gái của Lê Hiếu tên Thu Trang và không hoạt động trong showbiz. Dù vậy, vợ sắp cưới của Lê Hiếu vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Lê Hiếu và Thu Trang đã có khoảng thời gian tìm hiểu khoảng 1 năm trước khi kết hôn. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra đơn giản, ấm cúng chứ không quá xa hoa.

le hieu (2)

Ảnh chụp chung của Lê Hiếu và vợ sắp cưới được anh chia sẻ với chú thích hài hước: "Độc thân thêm 2 tuần".

Sinh năm 1984, Lê Hiếu được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "hoàng tử hát tình ca" và là thanh xuân của thế hệ trẻ với những bản hit như Con đường màu xanh, Ngày mai em đi... Trước khi quen biết và cưới Thu Trang, Lê Hiếu nổi tiếng đào hoa khi từng trải qua những mối tình với Văn Mai Hương, Thùy Linh...

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn