Vài giờ nữa, 2 tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ bị gạch tên

Thể thaoThứ Bảy, 07/12/2013 12:57:00 +07:00

(VTC News) - Danh sách đội U23 Việt Nam sang Myanmar có 22 cầu thủ và trong chiều nay, 2 tuyển thủ nữa sẽ bị loại.

(VTC News) - Danh sách đội U23 Việt Nam sang Myanmar có 22 cầu thủ và trong chiều nay, 2 tuyển thủ nữa sẽ bị loại.


Vào lúc 15h chiều nay, Ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ nhóm họp và đưa ra quyết định cuối cùng là sẽ loại ai trong số 22 cầu thủ bay sang Myanmar. Theo quy định của Ban tổ chức SEA Games 27, thành phần các đội dự tranh môn bóng đá nam chỉ được cho ở mức 20 người, và như thế sẽ có 2 người nữa bị gạch tên.
Danh Ngọc nhiều khả năng sẽ bị loại 

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh chắc chắn là cái tên đầu tiên phải ngồi ngoài. Lý do là bởi U23 Việt Nam đã có 2 người gác đền xuất sắc là Bửu Ngọc và Nguyên Mạnh. Do vậy, Tuấn Linh phải hài lòng ở chế độ "chờ", bởi theo quy định của Ban tổ chức, các đội tham dự môn bóng đá nam được quyền thay 1 thủ môn giữa giải.
Như vậy, Tuấn Linh sẽ là cái tên đầu tiên trong số 2 người phải ra đi. Người còn lại sẽ là ai?
Rất nhiều tuyển thủ đã tỏ ra lo lắng sau bữa cơm tối ngày hôm qua, khi Ban huấn luyện họp kín về chuyên môn. Người bị loại cuối cùng hiện vẫn đang nằm trong vòng bí mật, và những thông tin được tiết lộ ra ngoài chỉ là: Đó có thể là một tiền vệ.
Căn cứ vào đó, cộng thêm những diễn biến trong suốt quá trình chuẩn bị SEA Games 27, ứng viên bị loại lớn nhất đang là tiền vệ Hoàng Danh Ngọc. Ngọc đã từng lỡ ở cả 2 kỳ SEA Games trước đó: SEA Games 25 cũng bị loại trên đất Lào ở vòng cuối cùng, còn SEA Games 26, anh phải thực thi án treo giò 18 tháng của VFF.
Nếu Danh Ngọc bị loại 1 lần nữa thi đó quả là tin rất buồn cho cầu thủ gốc Thái Bình này. Chính tiền vệ này cũng thừa nhận rằng giấc mơ được 1 lần thi đấu ở SEA Games đang ngày càng xa vời.
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn