Vạ miệng với Ronaldo, Xavi nhận đòn phản pháo nặng nề

Thể thaoChủ Nhật, 11/09/2016 12:01:00 +07:00

Cựu tiền vệ của Barcelona, Xavi đã "lỡ miệng" nói rằng Cristiano Ronaldo đã không may mắn khi sinh ra cùng thời với Lionel Messi và rõ ràng điều này khiến cho CR7 rất tức tối.

Thực tế, Xavi khẳng định Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tài năng và toàn diện, tuy nhiên, CR7 đã không may khi sinh ra cùng thời với Lionel Messi. 

Điều này khi đến tai CR7 thì lại trở thành một câu nói có phần nghịch nhĩ. Nhất là sau khi anh vừa tỏa sáng trong chiến thắng 5 - 2 của Real Madrid trước Osasuna tối thứ 7 vừa qua. Đặc biệt là đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của CR7 sau chấn thương dai dẳng. 

Ronaldo-1

CR7 trong trận đấu với Osasuna 

Ngay sau trận đấu, CR7 đã có những động thái phản pháo, anh nói: "Cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet là tôi. Những người muốn được lên trang nhất hay được chú ý trên truyền thông luôn nhắc đến tên tôi". 

"Điều khiến tôi bận tâm là Xavi đã nói những gì? Anh ta đã chơi bóng ở đâu? Qatar à? Tôi không rõ. Anh ta chưa hề có Quả bóng vàng trong khi tôi 3 lần sở hữu danh hiệu này". - CR7 tức tối. 

Mặc dù vậy, so với 5 lần đoạt Quả bóng vàng của Leo Messi, rõ ràng CR7 vẫn có phần thua kém. Tuy nhiên, Ronaldo, với cá tính của mình, nhiều khi rất bực bội khi bị đem ra so sánh với Messi. 

Gần đây nhất, Ronaldo từng bị báo chí chỉ trích khi có những bình luận không đúng mực đối với đội tuyển Iceland khi anh nói rằng đội bóng này có "tâm lý kém" khi cố gắng đá thủ hòa đội tuyển BĐN tại Euro 2016. 

Ngoài ra, anh còn có những tuyên bố nhắm vào chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez, rằng nếu anh có quyền, anh sẽ ký hợp đồng với chính mình trong vòng 10 năm. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn