Vạ miệng 'đá đểu' Sơn Tùng, Only C lên tiếng đính chính

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/09/2017 14:41:00 +07:00

Giọng ca "Anh không đòi quà" chính thức lên tiếng sau tin đồn "đá đểu" Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội.

 Video: Only C khẳng định không đạo nhạc Big Bang trong sản phẩm mới

Chiều (27/9), trên trang Facebook cá nhân, Only C đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về phát ngôn thiếu thận trọng đang gây tranh cãi trong thời gian gần đây. Cụ thể, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi và giải thích những phát ngôn trước đó đều là sự hiểu lầm. Anh cũng đính chính lại lời nói của bản thân do phát ngôn không rõ ràng nên gây ra sự phẫn nộ.

"Ý của tôi là Tùng không chỉ những bài hát mà cả cái tên Sơn Tùng làm gì cũng hot, cũng được chú ý vì đó là Sơn Tùng, mà do tôi nói ko rõ ràng nên gây hiểu lầm. Tôi luôn khen Sơn Tùng ở tất cả các mặt báo và kể cả khi với các anh chị em nghệ sĩ khiến một số nhà báo và ca sĩ còn gọi tôi là Sky.

Tôi không có ý nhắc đến Tùng để gây chú ý mà đó là báo chí hỏi thì tôi trả lời. Tôi luôn ngưỡng mộ Tùng, luôn bênh vực Tùng trong mọi tình huống. Bọn tôi thường xuyên hỏi thăm nhau, thế nên không có lý do gì để tôi phải 'đá đểu' Sơn Tùng trong mọi tình huống", Only C viết.

Ngoài ra, Only C còn chia sẻ đã gọi điện, nhắn tin và nhận được sự thông cảm từ giọng ca Lạc Trôi. Điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy nhẹ lòng và sẽ cần thận trọng hơn với những phát ngôn của mình sau này.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Only C đã có những phát ngôn gây sốc về âm nhạc và Sơn Tùng M-TP. Theo đó, Only C chia sẻ: "Tên Only C không phải cái tên Sơn Tùng. Tên Sơn Tùng là cái tên mà cả nước nghe là phải nhắc đến. Cậu bé này là một cậu bé hot không phải vì bài hát mà hot vì cái tên Sơn Tùng.

Sơn Tùng làm bất cứ cái gì cũng sẽ hot, kể cả mặc quần jeans, mặc cái áo hay phát ngôn… cũng hot. Chính vì vậy, bạn dùng cái hot đó để viral. Tuy nhiên, tôi đứng trên âm nhạc thì âm nhạc của tôi sẽ hot chứ tôi không hot".

2-1506493523358

Sơn Tùng từng hợp tác và xuất hiện cùng Only C tại một số chương trình. 

Ngay lập tức phát ngôn của Only C tạo lên một luồng sóng phẫn nộ lớn trong cộng đồng fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Hầu hết, các fan đều cho rằng Only C đang có tình "đá xoáy" Sơn Tùng để đánh bóng tên tuổi.

Ngoài ra, Only C còn tự tin khẳng định những sáng tác của mình mang đẳng cấp thế giới, khán giả tìm đến nhạc của anh là để tìm cảm xúc, sự đồng cảm chứ không phải vì tò mò chuyện đời tư. 

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn