Va chạm xe máy của thanh niên trẻ, tài xế xe bus bị đánh túi bụi

Pháp luậtThứ Tư, 15/07/2015 03:06:00 +07:00

Tài xế xe bus đã bị 4-5 người lao vào đánh tới tấp sau khi va chạm với chiếc xe máy của một thanh niên còn rất trẻ.

(VTC News) - Tài xế xe bus đã bị 4-5 người lao vào đánh tới tấp sau khi va chạm với chiếc xe máy của một thanh niên còn rất trẻ.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h45 sáng nay (15/7) tại đường Xã Đàn mới, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, đoạn đối diện với số nhà 69.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe bus số hiệu 02 mang BKS 30T – 4215 đang lưu thông từ đường Tôn Đức Thắng, khi đến đoạn đường nói trên xe bắt đầu vào cua sang đường để đi tiếp hướng Nguyễn Lương Bằng thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 29K1 – 453.59 do một nam thanh niên khá trẻ đi phía sau. 

 Hiện trường vụ tai nạn.
Cú va chạm khiến chiếc xe máy đổ ra đường và bị cuốn vào gầm xe bus, nam thanh niên mắc kẹt.

Phát hiện sự việc, tài xế xe bus đã lập tức dừng và xuống xe cùng mọi người đưa thanh niên điều khiển xe máy ra khỏi gầm xe. Thanh niên này chỉ bị xây xước nhẹ ở phần chân. Tuy nhiên, một lát sau, tài xế xe bus đã bị 4 - 5 người lạ mặt lao vào đánh đấm túi bụi. 

"Khi xe tôi vào cua thì va chạm với xe máy. Thanh niên điều khiển xe còn rất trẻ, chắc chỉ học lớp 11. Ngay khi va chạm, tôi và tài xế đã xuống đưa cậu ta ra ngoài. Tiếp đó, chúng tôi đã đưa vào bệnh viện Đống Đa để chữa trị, nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ ở chân.

Nhưng một lúc sau, có khoảng 4-5 thanh niên đi xe máy đến nói là cháu họ và họ xông vào đánh tới tấp tài xế khiến anh bị thương,” anh Tạ Hồng Trường, phụ xe bus kể lại.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến để điều tra, xử lý.


Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn