Va chạm giao thông, 9x một mình cầm dao truy sát đám đông

Pháp luậtThứ Tư, 28/01/2015 11:36:00 +07:00

Sau khi đâm Quang gục xuống đường, Luật tiếp tục cầm dao truy sát nhóm bạn của Quang.

(VTC News) – Sau khi đâm Quang gục xuống đường, Luật tiếp tục cầm dao truy sát nhóm bạn của Quang.

Công an thị trấn Thanh Hà, Hải Dương đang điều tra làm rõ một vụ truy sát nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Xác minh ban đầu cho thấy, khoảng 21h00 ngày 21/12, 2 anh em họ là Nguyễn Hữu Quang (SN 1992) và Nguyễn Hữu Quân (SN 1996, cùng trú ở xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, Hải Dương) cùng với một thanh niên khác đi chơi. 

Khi đến đoạn ngã tư vòng xuyến thuộc khu 4, thị trấn Thanh Hà thì nhóm của Quang va chạm xe với Nguyễn Hữu Luật (SN 1995, trú tại khu 4, thị trấn Thanh Hà). Lúc này, Luật đang chở hai cô gái trên xe.
 Đoạn đường xảy ra vụ truy sát.
Sau khi xảy ra va chạm, nhóm của Quang tiếp tục lên xe đi ăn đêm. Trong lúc đi gần đến quán ăn thì Luật phi xe tới và dùng dao nhọn đâm một nhát vào người Quang. Quang chạy được một đoạn thì gục xuống đường. Luật tiếp tục truy đuổi hai thanh niên còn lại và chém nhiều nhát vào người Quân. 

Chém người xong, Luật bỏ trốn khỏi hiện trường. Quang và Quân được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Được biết, Quang bị đâm một nhát thủng dạ dày, xuyên thấu phổi, bị mất rất nhiều máu. Còn Quân bị thương nhiều nhát ở mạng sườn, đứt gân ngón tay. Tới nay, sau hơn 1 tuần điều trị trị thì các bệnh nhân mới qua được cơn nguy kịch. 

Một lãnh đạo Công an thị trấn Thanh Hà cho biết, cơ quan công an đang vận động đối tượng Luật ra đầu thú. Nguyên nhân ban đầu công an xác định là do xảy ra va chạm nên đối tượng Luật đã có hành động bột phát cầm dao chém nhóm thanh niên kia. Trước đó hai bên chưa xảy ra mâu thuẫn.

Minh Khang - Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn