Va chạm giao thông 2 thanh niên đâm chết người giữa phố

Pháp luậtThứ Năm, 03/03/2011 10:28:00 +07:00

(VTC News) - Sau thời gian điều tra vận động, ngày 1/3, Vương và Bình đã được gia đình đưa đến cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Thuận để đầu thú.

(VTC News) - Sau thời gian điều tra vận động, ngày 1/3, Vương và Bình đã được gia đình đưa đến cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Thuận để đầu thú và khai báo về hành vi giết người.
 

Bình và Vương tại cơ quan điều tra.  
Ngày 2/3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết, đã di lý 2 đối tượng gồm Phan Thái Bình (SN 1992) và Phạm Văn Vương (SN 1993, cùng ngụ huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) từ công an tỉnh Bình Thuận về TP.HCM để điều tra, lập hồ sơ xử lý về hành vi “giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 22h ngày 25/2, Nguyễn Văn Toan (SN 1990, ngụ huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cùng Lê Minh Tuấn (SN 1989, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) điều khiển xe gắn máy từ huyện Bình Chánh đến nhà bạn gái của Toan tại quận Tân Phú để chơi.

Khi đang lưu thông trên đường Tân Kỳ - Tân Quý thuộc phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân thì xảy ra va quệt xe với 2 thanh niên khác điều khiển xe hiệu Dream. Cú va chạm làm Tuấn bị thương nhẹ ở chân. Toàn yêu cầu 2 thanh niên kia bồi thường bằng tiền, 2 thanh niên trên đồng ý và nói Tuấn với Toàn theo về nhà lấy tiền.

Đi được 1 quãng đường, Tuấn và Toàn yêu cầu 2 thanh niên trên dừng xe để giải quyết và 2 bên xảy ra ẩu đả. Trong lúc hỗn chiến, 1 trong 2 thanh niên đi xe Dream đã rút trong người ra một con dao xếp, xông vào tấn công, đâm tới tấp làm Toan và Tuấn gục ngã tại chỗ. Gây án xong, 2 thanh niên lên xe Dream rồ ga, tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường thu giữ được một ví da, bên trong có chứa 3 sim ĐTDĐ; trong đó có 1 sim bị khoá 2 chiều, và 2 sim còn lại có số thuê bao là 0164776176 và 01649469809. Xác minh chủ thuê bao của 2 sim số trên, cơ quan công an xác định đó chính là Phan Thái Bình và Phạm Văn Vương.

Sau một quá trình điều tra vận động, cuối cùng ngày 1/3, Vương và Bình đã được gia đình đưa đến cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Thuận để đầu thú và khai báo về hành vi giết người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn