V-League 2018: Nutifood sẵn sàng thưởng nóng cho bóng đá đẹp

Thể thaoChủ Nhật, 11/03/2018 15:55:00 +07:00

Ban tổ chức giải bóng đá VĐQG NutiCafe V.League hứa hẹn, sẵn sàng thưởng nóng cho những hành động bóng đá đẹp tại giải đấu.

Chiều qua 10/3, trên sân nhà của đội ĐKVĐ Quảng Nam, BTC giải NutiCafe V.League 2018 đã tổ chức lễ khai mạc giải đấu. Đến dự buổi lễ có Phó tổng cục trưởng TC TDTT - ông Trần Đức Phấn, TTK VFF - ông Lê Hoài Anh, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF - ông Trần Anh Tú và Chủ tịch HĐQT NutiFood - ông Trần Thanh Hải.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Anh Tú đã gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ NutiFood với nhãn hàng Nuti Café đã tài trợ cho giải đấu tầm CLB thuộc loại quy mô nhất của Việt Nam.

Tran-Thanh-Hai-Nutifood 7

Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT NutiFood, nhà tài trợ chính V.League 2018

Đáp lại, ông Trần Thanh Hải đã bày tỏ cảm xúc vinh dự khi được đồng hành cùng giải đấu cấp CLB tầm cao nhất Việt Nam. Ông Hải còn khẳng định thêm rằng: "NutiFood sẵn sàng thưởng nóng những trận cầu đẹp mắt, những hành động fair-play trên sân cỏ. NutiFood không ngại tăng thêm chi phí để ủng hộ bóng đá đẹp, với mong muốn góp phần xây dựng bóng đá Việt Nam".

"Mong muốn của NutiFood là cùng nhà tổ chức nâng cao chất lượng chuyên môn của V.League, xứng đáng là nơi trao trao gửi niềm tin trọn vẹn từ giới hâm mộ bóng đá quốc nội, không dung dưỡng các hành vi tiêu cực, xấu xí, bạo lực trên sân cỏ để sân chơi V-League ngày càng hoàn thiện hơn, được người hâm mộ ủng hộ và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào dịp cuối tuần".

Quang-Nam-vs-Sai-Gon-FC

 Quảng Nam (áo xanh) đã bị Sài Gòn FC chia điểm trên sân nhà, trong ngày khai mạc NutiCafe V.League 2018 (Ảnh: H.T)

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu Quảng Nam - Sài Gòn đã diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao. Nhà ĐKVĐ là đội có bàn mở tỉ số do công của Hà Minh Tuấn, nhưng đã không giữ được khoảng cách này và để Lê Hoàng Thiên gỡ hòa cho Sài Gòn FC. 1-1 là tỉ số chung cuộc của màn đọ sức trên sân Tam Kỳ.

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn