Uyên 'Về nhà đi con' gây bất ngờ khi hát 'Độ ta không độ nàng'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/06/2019 15:32:00 +07:00

Hoàng Kim Ngọc - người đảm nhận vai Uyên trong phim "Về nhà đi con" khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khoe giọng hát cực chất với ca khúc "Độ ta không độ nàng".

Video: Uyên "Về nhà đi con" hát "Độ ta không độ nàng"

 

Hoàng Kim Ngọc vừa cover lại ca khúc đang gây sốt trên mạng Độ ta không độ nàng. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ cảm thấy bất ngờ vì cô sở hữu chất giọng rất ấn tượng. Nhiều người còn khen, cô hát hay như ca sĩ.

Hoàng Kim Ngọc cho biết lý do khiến cô cover lại ca khúc Độ ta không độ nàng: "Tôi biết bài hát này đang có rất nhiều ý kiến trái chiều, nhưng cái đêm tôi vô tình nằm nghe và tự nhiên như cảm được câu hát ấy, tự dưng nằm khóc ướt hết cả gối, chồng quay ra bảo: Thế cũng khóc! Hâm".

ve nha di con

Hoàng Kim Ngọc cover ca khúc "Độ ta không độ nàng".

Hoàng Kim Ngọc hiện đang gây chú ý với khán giả truyền hình thông qua vai diễn Uyên trong phim Về nhà đi con.

Uyên là một phụ nữ thành đạt, xinh đẹp. Khi phát hiện ra chồng qua lại với người yêu cũ, cô bình tĩnh giải quyết sự việc.

Đầu tiên, cô gặp người yêu cũ của chồng, yêu cầu cô ta không giữ liên lạc với chồng mình nữa. Tiếp đến, Uyên có cuộc trò chuyện thẳng thắn với chồng. Khi phát hiện chồng vẫn còn vương vấn tình cũ, Uyên xách va li rời khỏi nhà. "Em cũng có đủ lòng tự trọng để buông bỏ những thứ không thuộc về mình".

Ve nha di con1 (4) 3

Hoàng Kim Ngọc đảm nhận vai Uyên trong phim "Về nhà đi con".

Hoàng Kim Ngọc từng là thủ khoa của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô tham gia một số phim rồi tạm dừng công việc diễn xuất để tập trung vào kinh doanh. Khi công việc đã ổn định, cô mới nhận lời tham gia vai Uyên trong phim Về nhà đi con.

Hoàng Kim Ngọc hiện là CEO của một công ty mỹ phẩm. Cô còn là giám đốc chiến lược và truyền thông cho một công ty thiết kế nội thất.

Hoàng Kim Ngọc từng giành danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân châu Á tại cuộc thi được tổ chức ở Malaysia.

Mai Trang
Bình luận
vtcnews.vn