Uyên Trang ngày càng trưởng thành hơn trong âm nhạc

Góc của nàngThứ Năm, 12/11/2015 12:06:00 +07:00

Sau thành công của hai album mini “Còn thương rau đắng mọc sau hè” và “Duyên phận”, Uyên Trang tiếp tục gửi đến khán giả DVD liveshow

Sau thành công của hai album mini “Còn thương rau đắng mọc sau hè” và “Duyên phận”, Uyên Trang tiếp tục gửi đến khán giả DVD liveshow với chủ đề “Còn thương rau đắng mọc sau hè”.

Album mini "Còn thương rau đắng mọc sau hè" đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả yêu thích dòng nhạc quê hương cũng như những fan của Uyên Trang vốn đã hâm mộ cô với dòng nhạc trẻ trước đây. Bước chuyển này của Uyên Trang cho thấy sự trưởng thành và "chín" hơn trong âm nhạc, là lúc để cô thể hiện những thay đổi trong cuộc sống của mình cũng như tình yêu với dòng nhạc trữ tình đã luôn có trong  từ khi còn nhỏ.  

 

Sau thành công của hai album mini dòng nhạc trữ tình bolero, quê hương “Còn thương rau đắng mọc sau hè” và “Duyên phận”, Uyên Trang tiếp tục gửi đến khán giả DVD liveshow với chủ đề “Còn thương rau đắng mọc sau hè”  - một liveshow mà nữ ca sĩ Uyên Trang đảm nhiệm nhiều vai trò trong quá trình thực hiện như: biên tập, đạo diễn, kịch bản, thiết kế sân khấu…

 

Trong liveshow gồm 22 ca khúc với ba phần, cùng với sự góp mặt của nhiều khách mời là các ca sĩ nổi tiếng, những nghệ sĩ được yêu thích như: Nguyên Vũ, Lâm Vũ, Lâm Hùng, Mai Quốc Huy, Quách Thành Danh, Mai Tuấn, Quang Toàn, Cindy Thái Tài, Phạm Thanh Thảo, Khánh Loan, Lê Minh Trung, diễn viên Thanh Thức…

 

Phần đầu của liveshow, Uyên Trang sẽ biểu diễn những ca khúc trữ tình nổi tiếng đã được cô thu âm từ album "Không bao giờ quên anh" và "Còn thương rau đắng mọc sau hè", bên cạnh những ca khúc lần đầu được cô chọn biểu diễn. 

 

Phần 2 sẽ hết sức đặc biệt vì Uyên Trang thể hiện nhạc cảnh với liên khúc trữ tình xúc động “Còn thương rau đắng mọc sau hè – Chiều nước lũ”. Tiếp đó sẽ là các tiết mục Uyên Trang lần lượt song ca với các khách mời. 

 

Phần 3 ấn tượng hơn với tiết mục tân cổ với "Chuyện tình Lan & Điệp"… Kết thúc liveshow là một liên khúc các bài hát trữ tình quê hương với sự góp mặt của tất cả các nghệ sĩ khách mời.

 

Đan xen trong chương trình là tiết mục hài của nghệ sĩ Tấn Beo, Long Đẹp Trai, Trường Giang cùng nhóm Chuồn Chuồn Giấy.

 

Nữ ca sĩ Uyên Trang đã có một liveshow hết sức thành công tại TPHCM. Một chân dung âm nhạc mới mẻ, với phong cách đằm thắm và vẫn rất quyến rũ đã được Uyên Trang thể hiện trong liveshow này và được khán giả yêu thích. Với DVD của liveshow được phát hành, những khán giả đã luôn đồng hành cùng Uyên Trang nhiều năm qua sẽ hiểu rõ hơn về những gì cô đã ấp ủ khi đến với dòng nhạc trữ tình, quê hương.

 

Sau khi phát hành DVD Liveshow dòng nhạc trữ tình, Uyên Trang sẽ lại tiếp tục với các bài hát về dòng nhạc trẻ - dòng nhạc đã gắn liền với tên Uyên Trang cùng nhiều bài hit, đồng thời chuẩn bị cho một số dự án đặc biệt khác sẽ được bắt đầu thực hiện vào năm sau.

Thanh Hương

Bình luận
vtcnews.vn