Uyên Thảo lái xe sang 4 tỷ chở Cao Mỹ Kim đi sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/03/2016 06:10:00 +07:00

Uyên Thảo lái xe sang 4 tỷ chở Cao Mỹ Kim đi sự kiện.Uyên Thảo đã cầm lái đưa đàn em đến dự buổi ra mắt chương trình ca nhạc từ thiện.

(VTC News) - Uyên Thảo đã cầm lái đưa đàn em đến dự buổi ra mắt chương trình ca nhạc từ thiện.

Vừa qua, diễn viên Uyên Thảo đã lái xế hộp tiền tỷ đưa Cao Mỹ Kim đến tham gia chương trình từ thiện “Tiếng hát từ tâm, sánh bước cùng sao Việt”. Cả hai cũng là hai gương mặt nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình.
uyên thảo
Uyên Thảo diện chiếc áo ren trắng gợi cảm cùng tông màu với chiếc xe sang trong khi Cao Mỹ Kim diện bộ váy đen đối lập với đàn chị.

Dù ít tuổi nhưng Cao Mỹ Kim và Uyên Thảo khá thân thiết với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Vừa qua, cả hai đã cùng tham gia diễn xuất chung trong bộ phim hài sitcom “Gia đình siêu cấp” của đạo diễn Vũ Huân sẽ được ra mắt trong thời gian tới.
uyên thảo
Chia sẻ về lý do tham gia đêm  nhạc Uyên Thảo cho hay, vì rất yêu quý chương trình và muốn san sẻ một phần nào đó khó khăn cho những mảnh đời kém may mắn. Cao Mỹ Kim cũng cùng chia sẻ với đàn chị.

Ngoài hai chị em Uyên Thảo - Cao Mỹ Kim chương trình ca nhạc từ thiện “Tiếng hát từ tâm, sánh bước cùng sao Việt” còn có sự tham gia của các sao Việt như: Elvis Phương, Phi Nhung, Ngọc Ánh, Long Nhật, Duy Mạnh, Quách Tuấn Du, Quang Hà, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Nhật Kim Anh, Tấn Beo, Hồng Tơ, Duy Mỹ, Dũng Nhí, NSƯT Trọng Phúc, Ngọc Đợi, MC Vũ Mạnh Cường, Thúy Vân.
uyên thảo
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 6/3/2016. Tổng số tiền bán vé thu được sẽ được ủng hộ cho các hộ nghèo ở làng Phú Gia, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn