Uyên Linh tình tứ bên Dũng Đà Lạt trong tiệc sinh nhật chung

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/01/2015 03:45:00 +07:00

Quán quân Vietnam Idol Uyên Linh tình tứ bên 'người tình âm nhạc' Dũng Đà Lạt trong đêm nhạc cô tổ chức để mừng sinh nhật và chia sẻ với khán giả về album mới

(VTC News) - Uyên Linh tình tứ bên 'người tình âm nhạc' Dũng Đà Lạt trong đêm nhạc cô tổ chức nhân dịp sinh nhật chung của hai người.

Tối qua (4/1), nữ ca sỹ Uyên Linh đã có một đêm nhạc giới thiệu album vừa phát hành cùng nhạc sỹ Dũng Đà Lạt có tên Ước sao ta chưa gặp nhau rất thành công tại một phòng trà ở TP.HCM.

Điều đặc biệt của đêm nhạc khi cũng là lúc Uyên Linh được nhận bánh kem sinh nhật muộn cùng với nhạc sỹ Dũng Đà Lạt.


Được biết, Uyên Linh sinh ngày 1/1 còn còn vị nhạc sỹ tài hoa thì sinh ngày 2/1, bởi vậy, đêm nhạc hẳn nhiên mang một ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai người cũng như gần 200 khán giả ngồi kín khán phòng.
uyên linh
Uyên Linh mừng sinh nhật với một đêm nhạc tại TP.HCM.
uyên linh sinh nhật
Nữ ca sỹ rất hạnh phúc vì tình cảm của khán giả dành cho mình.
uyên linh quốc thiên
Quốc Thiên đến chúc mừng sinh nhật người bạn thân.
uyên linh dũng đà lạt
Uyên Linh tình tứ bên 'người tình âm nhạc' Dũng Đà Lạt.
uyên linh bạn
Rất nhiều bạn bè thân thiết đã đến chung vui với cô.
Nữ ca sỹ chia sẻ rằng, sau khi album ra mắt thành công, cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn từ trong cho tới ngoài nước. Bởi vậy sinh nhật cũng là thời điểm đón chào năm mới, Uyên Linh đang trên máy bay để qua Mỹ biểu diễn.

Sau hơn 40h bay đi - về giữa Việt Nam - Mỹ trong khoảng thời gian ngắn 3 ngày (31/12/2014 - 3/1/2015), Uyên Linh vội vàng đến tập cùng ban nhạc để chuẩn bị cho đêm diễn ngày 4/1. Sở dĩ gấp gáp vậy là bởi lịch diễn của Uyên Linh đã được lên từ rất lâu trước đó nên không thể huỷ.

Uyên Linh song ca 'Chiếc lá mùa đông' với Quốc Thiên:

uyên linh hát
Mở đầu chương trình, Uyên Linh gửi lời xin lỗi tới gần 200 khán giả rằng sức khoẻ của cô hôm nay không thật tốt nên ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giọng hát và biểu diễn.

Tuy nhiên, ngay sau lời xin lỗi, Uyên Linh đã cố gắng hát hết khả năng có thể và hy vọng với thịnh tình của khán giả sẽ giúp Linh 'sung' hơn trong các nhạc mục.


Quả thực, giọng hát của Uyên Linh đã tốt dần hơn trong xuyên xuốt quá trình biểu diễn hơn 15 ca khúc cùng ban nhạc khiến mỗi khi kết thúc bài hát khúc là những tràng pháo tay vang lên không ngớt.
uyên linh sung
Cũng trong đêm diễn, cô biểu diễn 7 ca khúc được thu âm trong album Ước sao ta chưa gặp nhau: Ước sao ta chưa gặp nhau; Ước muốn phai tàn; Trông tình; Ngày mưa; Như cánh hoa đêm; Tình lại đến như vừa bắt đầu; Nơi cuối chân trời.

Bên cạnh đó, Uyên Linh còn biểu diễn một số ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của cô trước đó như Chỉ là giấc mơ hoặc các ca khúc nước ngoài, như: To make you feel my love; Welcome to Burlesque.

Uyên Linh hát 'Chỉ là giấc mơ':

uyên linh vietnam idol
Ngoài ra, Uyên Linh cũng trình bày một số tác phẩm mới, như Như giọt sương rơi - một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Phạm Hải Âu vừa đoạt 2 giải thưởng Bài hát của tháng và Bài hát ấn tượng cùng với giải thưởng Ca sỹ thể hiện hiệu quả dành cho Uyên Linh tại liveshow thứ 9 của Bài Hát Việt năm 2014.

Chưa hết, cũng trong đêm nhạc, Uyên Linh đã mạnh dạn gửi tới khán giả yêu quý giọng hát của cô những màn trình diễn ấn tượng với những ca khúc chưa được biểu diễn nhiều, như: Gửi người em gái; Hoa sữa; Những lời buồn (với bản phối đặc biệt của nhạc sỹ Đức Trí).
uyên linh thần tượng âm nhạc
Giai điệu của ca khúc Lắng nghe mùa xuân về vang lên đầy rộn rã báo hiệu một năm mới đang đến như một lời chúc mọi sự tốt lành của Uyên Linh dành cho khán giả đã khép lại chương trình trong sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả đã ngồi gần 2h đồng hồ.

Sau chương trình, Uyên Linh có gửi tặng những phần quà đặc biệt đến khán giả như một lời tri ân tình cảm đã dành cho giọng hát của cô cũng như một lời xin lỗi vì yếu tố sức khoẻ đã ảnh hưởng tới chương trình.
uyên linh ước sao ta chưa gặp nhau
Tất nhiên, cô cũng không quên gửi lời hứa sẽ 'đền bù' cho những khán giả bằng một đêm nhạc khác ấn tượng và chất lượng hơn.

Được biết, trong thời gian tới, Uyên Linh sẽ tiếp tục bận rộn trong việc tổ chức các show diễn lớn nhỏ để quảng bá cho album mới cũng như tham gia vào các chương trình lớn như đêm Chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới ngày 5/1/2015 (song ca cùng hai Diva Hồng Nhung - Hà Trần ca khúc Bay vào ngày xanh của nhạc sỹ Dương Thụ).

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn