Uyên Linh, Phương Anh được đặc cách vào Gala Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/10/2010 11:09:00 +07:00

(VTC News) – Hai thí sinh cuối cùng được đặc cách vào thẳng Gala Vietnam Idol đã được xác định. Lều Phương Anh và Uyên Linh đã là những người may mắn.

(VTC News) – Hai thí sinh cuối cùng được đặc cách vào thẳng Gala Vietnam Idol đã được xác định đêm qua. Lều Phương Anh và Trần Nguyễn Uyên Linh chính là những cái tên may mắn.

Thí sinh do BGK lựa chọn Trần Nguyễn Uyên Linh không phải là một bất ngờ của đêm công bố kết quả. Đêm thi trước, Uyên Linh đã thể hiện rất tốt ca khúc Với anh của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đã từng đóng đinh bởi tiếng tăm của Mỹ Linh. Với ca khúc này, cô cũng giành được trọn vẹn sự ủng hộ của BGK. Theo ca sĩ Siu Black thì tiêu chí để BGK lựa chọn đặc cách thẳng vào Gala là vừa tốt về giọng hát, phong độ trên sân khấu và có phong cách riêng. Tất cả những điều ấy thể hiện sự tinh tế cũng như duyên dáng của một nghệ sỹ. Và hẳn là Uyên Linh đã đáp ứng được yêu cầu trên.
Uyên Linh đã nhảy lên khi biết mình được BGK lựa chọn. 

Thí sinh có lượng tin nhắn bình chọn của khán giả cao nhất Lều Phương Anh cũng nhận được sự ưu ái của các khán giả đến từ các trang mạng, các diễn đàn quan tâm đến cuộc thi. Một độc giả trên Youtube viết: “Lều Phương Anh rất xứng đáng, giọng hát lạ, ngoại hình đẹp, khuôn mặt sáng, nụ cười trông rất sang trọng”.
Lều Phương Anh, thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. 

Thí sinh nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất phải chia tay cuộc thi: Nguyễn Thị Thu Trang (Hà Nội). Việc chia tay với cuộc thi đã khiến cho Thu Trang ngỡ ngàng và vô cùng tiếc nuối. Những giọt nước mắt nghẹn ngào khiến cô gái Hà thành không thể hiện trọn vẹn ca khúc cuối cùng trên sân khấu. Những vòng tay yêu thương của bạn bè đã kết thúc đêm công bố kết quả thật xúc động và lưu luyến.

Những giọt nước mắt của Thu Trang khi phải chia tay sân chơi Idol. 

Vào lúc 21h ngày 9/10, vòng Bán kết 3 – vòng Bán kết cuối cùng sẽ chính thức lên sóng. Vòng thi này sẽ xác định 6 chiếc vé cuối cùng vào GALA chung kết, gồm ba thí sinh có tin nhắn bình chọn cao nhất và ba thí sinh do Ban Giám khảo lựa chọn.
 Danh sách các thí sinh sẽ tranh tài ở vòng Bán kết 3:

5 thí sinh nam:

1. Trần Lân Nhã (24 tuổi) (Tp.HCM)
2. Nguyễn Văn Thắng (24 tuổi) (Tp.HCM)
3. Nguyễn Văn Viết (24 tuổi) (Tp.HCM)
4. Đinh Vương Linh (26 tuổi) (Tp.HCM)
5. Bùi Nguyễn Trung Quân (21 tuổi) (Tp.HCM)

5 thí sinh nữ:

1. Bùi Thị Bích Phương (21 tuổi) (Hà Nội)
2. Nguyễn Thị Phương Anh (22 tuổi) (Tp.HCM)
3. Trần Phương Ly (20 tuổi) (Hà Nội)
4. Hà Minh Nguyệt (21 tuổi) (Hà Nội)
5. Văn Mai Hương (16 tuổi) (Hà Nội)
Trần Lê
Ảnh: Minh Hiếu


Bình luận
vtcnews.vn