Uyên Linh làm say lòng khán giả với MV 'Bài hát của em'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/11/2017 16:10:00 +07:00

Uyên Linh chính thức ra mắt MV "Bài hát của em" với phần giai điệu da diết cùng phần hình ảnh ấn tượng, cổ điển.

Video: MV ca khúc "Bài hát cho em"

Tối (4/11), quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh tung MV ca khúc Bài hát của em và được khán giả đồn nhận nồng nhiệt bởi sau hơn 3 năm, cơ mới ra sản phẩm âm nhạc của mình. Được biết, ca khúc Bài hát của em được chắp bút bởi nhạc sĩ có biệt danh Nhạc của Trang. Có thể nói, ca khúc là phát súng đầu tiên của nữ ca sĩ để album Portrail phát hành sau đó.

BTS_UyenLinh (9)

 Vẫn là một Uyên Linh giản dị nhưng nay đằm thắm, trưởng thành và cũng đàn bà hơn rất nhiều. Cô cho thấy độ "chín" trong cách hát lẫn cách thể hiện. 

MV Bài hát của em theo mạch chảy như là một hành trình lựa chọn, dần từ bỏ những điều đã cũ để làm mới chính mình của Uyên Linh. MV lấy bối cảnh một nhà hát cũ bỏ hoang, với những set up: "kho nhạc cụ cũ, giấy nhạc đã ố màu, hành lang, khán phòng với những hàng ghế dài không người..."

Trong một không gian đầy hoài niệm, những cảm xúc được thể hiện qua Bài hát của em như một tưởng niệm và đồng thời là lời tạm biệt với những hình ảnh cũ quen thuộc. Kết thúc MV, Uyên Linh mở cánh cửa nhà hát và bước vào vùng ánh sáng, như đã thấy rõ một sự lựa chọn mới, một hành trình mới của bản thân. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn