Uyên Linh 'đàn bà' hơn trong sản phẩm âm nhạc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/11/2017 16:22:00 +07:00

Sau gần 3 năm vắng bóng, "Quán quân Vietnam Idol 2010" - Uyên Linh tái xuất với sản phẩm mới mang tên "Bài hát của em".

Video: MV Teaser "Bài hát của em"

Mới đây, một số hình ảnh trong teaser của MV Bài hát của em đang gây xôn xao dư luận. Trong đó, có thể thấy Uyên Linh vẫn giản dị nhưng lại đằm thắm, trưởng thành và đàn bà hơn rất nhiều. Vẫn dáng vẻ gầy guộc và chút gì đó lặng lẽ, giờ đây thái độ hát của Uyên Linh cho thấy sự tĩnh lặng, chín chắn hơn.

MV Bài hát của em theo mạch chảy như là một hành trình lựa chọn, dần từ bỏ những điều đã cũ để làm mới chính mình của Uyên Linh. MV lấy bối cảnh trong một nhà hát bỏ hoang, nơi có không gian đầy hoài niệm, những cảm xúc được thể hiện qua ca khúc như một tưởng niệm và đồng thời là lời tạm biệt với những hình ảnh cũ quen thuộc.

10

"Bài hát của em" hứa hẹn được thể hiện ở một cấp độ "sâu đậm" hơn, không chỉ về mặt hình ảnh, mà còn là về cách hát, về thái độ hát. 

Được biết, Bài hát của em là sáng tác của một nhạc sĩ với biệt danh đáng yêu Nhạc của Trang - và nằm trong album sắp phát hành của cô. Nói về ca khúc mới, Uyên Linh chia sẻ rằng ngay từ lúc nghe demo cô đã yêu thích và quyết định chọn ca khúc này vào CD mới.

Bên cạnh đó, quyết định làm MV cho Bài hát của em cũng xuất phát từ tình cảm dành cho ca khúc này bởi “có điều gì đó rất Linh trong ca khúc”. Được biết, MV sẽ được phát hành vào đầu tháng 11 tới trên các trang mạng trực tuyến.

31

 Kết thúc MV, Uyên Linh mở cánh cửa nhà hát và bước vào vùng ánh sáng, như đã thấy rõ một sự lựa chọn mới, một hành trình mới của bản thân. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn