Ưu đãi lớn mừng khai trương Trần Anh Bắc Ninh và Trần Anh Nghệ An

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 29/08/2016 09:00:00 +07:00

Ngày 2/9/2016, đón chào sự kiện trọng đại khai trương đồng loạt 2 đại siêu thị của Trần Anh đi vào hoạt động tại Bắc Ninh và Nghệ An, Trần Anh dành cực nhiều ưu đãi đặc biệt gửi tặng quý khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại hai siêu thị mới này.

Thời gian khuyến mại: Từ ngày 2/9 – 18/9/2016

Địa điểm khuyến mại :

-  Trần Anh Bắc Ninh 2, địa chỉ 25 Lý Thái Tổ - Đình Bảng – Từ Sơn – Bắc Ninh

-  Trần Anh Nghệ An 2, số 7 Quang Trung – TP.Vinh – Tỉnh Nghệ An

Ngập tràn quà tặng

Trong 3 ngày đầu khai trương 2, 3, 4/9/2016, gian hàng QUÀ TẶNG ĐẦU NGÀY với 1000 món quà bao gồm Lò vi sóng, bếp từ, máy sấy tóc… trị giá lên tới 1.590.000đ sẽ được trao tay tới 1000 vị khách hàng đầu tiên may mắn mua hàng với hóa đơn từ 790.000đ.

TUSON bia

 

Tham dự ngày khai trương, quý khách hàng đừng bỏ lỡ GIAN HÀNG GIÁ SỐC với những sản phẩm chính hãng được bán với giá TƯỢNG TRƯNG. Chảo Goldsun giá niêm yết 169.000đ được bán với giá siêu sốc chỉ 1.000đ. Nồi cơm điện Sunhouse, Điện thoại Masstel, nồi lẩu Sunhouse đồng giá chỉ 99.000đ.

TUSON-qua tang dau ngay

 

Đặc biệt, 300 phần quà là 300 chiếc Mũ bảo hiểm cao cấp sẽ được Trần Anh dành tặng 300 khách hàng mặc áo xanh trùng với màu thương hiệu của Trần Anh. Không cần mua hàng và hoàn toàn MIỄN PHÍ, chỉ cần mang mũ bảo hiểm cũ, hỏng đến siêu thị, quý khách sẽ được đổi ngay một chiếc mũ bảo hiểm cao cấp này.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng không bỏ lỡ cơ hội mua hàng dịp này, Trần Anh triển khai các chính sách Bán hàng trả góp với lãi suất 0%, với số tiền phải trả trước là 0đ, cùng thủ tục xét duyệt nhanh chóng, đơn giản. Đi kèm với đó là chính sách Giao hàng miễn phí tận nhà trong vòng 100km, cùng chính sách bao giá trong vòng 15 ngày, hoàn tiền chênh lệch nếu ở đâu rẻ hơn.

tu son gia soc

 

Bán hàng giá sốc

Nhân sự kiện đặc biệt này, tất cả các sản phẩm của Trần Anh đều được giảm giá cực sâu và đi kèm với đó là ngập tràn quà tặng hấp dẫn.

Gian hàng Điện tử nhộn nhịp với 3 ngày Vàng khai trương 2, 3, 4/9 khi nhiều mẫu tivi được bán ra với giá khuyến mại vô cùng ấn tượng. 100% khách hàng mua tivi được tặng thêm 1 lốc bia Saporo trị giá 300.000đ. Nhiều model tivi còn được tặng thêm quạt cây cao cấp, loa blutooth không dây hay phiếu giảm giá…

Gian hàng Điện Lạnh sẽ chiều lòng các bà nội trợ với các sản phẩm máy giặt giúp việc giặt giũ quần áo trong tiết trời se lạnh mùa thu, mùa đông không còn là nỗi ám ảnh khi được giảm giá lên tới 3 triệu đồng tùy model. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để khách hàng sở hữu các sản phẩm Tủ lạnh, điều hòa với giá “Xả kho” cực hợp lý khi được giảm giá lên tới  5,5 triệu cho tủ lạnh và 2 triệu cho điều hòa.

tu son 1

 

Các sản phẩm Gia dụng luôn là điểm mua sắm “hot” với nhiều ưu đãi lớn chưa từng có, khuyến mại lên tới 50% gồm những mặt hàng thiết yếu mà bất cứ gia đình nào cũng cần như: nồi cơm điện,  lò vi sóng, bếp gas, máy xay sinh tố, bếp hồng ngoại..

Ngành hàng Thiết bị số gây ấn tượng với CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT trong 3 ngày khai trương dành cho cả máy tính bảng và smartphone. Khách hàng được tặng ngay 1 điện thoại trị giá 249.000đ khi mua máy tính bảng bất kỳ và được tặng bộ đèn sạc Pisen khi mua Smartphone từ 2 triệu trở lên. Ngoài đồng loạt giảm giá, khách hàng sẽ được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như tai nghe Bluetooth, pin dự phòng, thẻ nhớ, bao da hãng…

Các sản phẩm Laptop mừng năm học mới giảm đến 2 triệu đồng, tặng kèm nhiều phần quà giá trị như túi đựng laptop, chuột, đế tản nhiệt…

Gian hàng Thiết bị văn phòng tặng ngay tiền mặt tối thiểu 500.000đ cho một bộ máy tính bao gồm cả màn hình. Tặng ngay bộ loa vi tính 2.1 trị giá 329.000 khi mua máy in Brother.

Rất nhiều bất ngờ đang đón chờ khách hàng nhân dịp Trần Anh khai trương đồng loạt 2 siêu thị mới. Mời quý khách hàng đến tham dự sự kiện hấp dẫn này và trải nghiệm ngày hội mua hàng giảm giá có một không hai này.

Hệ thống Điện máy – Máy tính – Điện thoại Trần Anh

Website: http://trananh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytrananh

Hỗ trợ bảo hành: http://baohanh.trananh.vn

Bán hàng online: 1900 545 546 ; CSKH: 1900 545 545

Hệ thống 39 Trung tâm Điện máy – Máy tính – Điện thoại Trần Anh trên toàn quốc: Xem Tại đây

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn