Út Minh của ‘Gạo nếp gạo tẻ’ từng nhập viện vì nhịn ăn giảm cân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/10/2018 06:45:00 +07:00

Để có thể vào vai Minh một cách tốt nhất, Phương Hằng phải sử dụng nhiều biện pháp giảm cân để chọn ra cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Phải vượt qua nhiều thử thách từ 2 bên gia đình, cuối cùng út Minh (Phương Hằng) và Nhân trong Gạo nếp gạo tẻ đã có cái kết đẹp khi chính thức kết hôn. Sau bộ phim, tên tuổi của các diễn viên chính trong đó có Phương Hằng ngày càng được nhiều người yêu mến.

Nhìn tạo hình của Phương Hằng trong phim, ít ai biết nữ diễn viên từng phải giảm cân để lên hình không bị mập, mặt không nọng và hình ảnh đẹp hơn. Trong hơn 2 tháng, nữ diễn viên giảm thành công 15 kg sau khi thử nghiệm vất vả với nhiều phương pháp khác nhau.

phuong hang gao nep gao te (1)

Phương Hằng.

Ban đầu, Phương Hằng chọn phương án giảm cân nhanh – Thanh lọc cơ thể, cụ thể chỉ uống nước chanh – mật ong, nhịn đói cả ngày. Thời điểm đó, cô nặng 58 kg nên đặt mục tiêu 1 tuần giảm 8 kg và bắt đầu nhịn ăn, sáng – chiều uống 1 lít nước chanh pha mật ong.

Tuy nhiên, vì thể trạng yếu, Phương Hằng không tập thể dục được, bên cạnh đó lại phải nhịn ăn nên bị mệt chỉ nằm ở nhà. Theo lời kể của Anh Tâm – chồng Phương Hằng, cô trụ được 6 ngày, sang ngày thứ 7 chịu không nổi phải nhập viện vì sốc nhiệt cơ thể. Sau khi sức khỏe đỡ hơn, Phương Hằng bỏ phương pháp này và bắt đầu ăn cháo dinh dưỡng.

phuong hang gao nep gao te (2)

Trước khi có được vóc dáng thon gọn như hiện tại, Phương Hằng từng nhập viện vì nhịn ăn giảm cân.

Không bỏ cuộc, Phương Hằng tìm đến phương pháp thứ 2 là mỗi ngày ăn 1 chén cơm, ăn 3 lần với rau củ, thịt gà, thịt bò và duy trì 2 tiếng tập thể dục mỗi ngày. Theo nữ diễn viên, phương pháp này giảm cân rất chậm, 1 tuần chỉ giảm được 1 - 2 kg.

Tiếp tục tìm hiểu phương pháp khác, cô loại bỏ tinh bột và đẩy mạnh việc tập thể dục mỗi ngày. Thay vì 2 tiếng, nữ diễn viên đi bộ với vận tốc nhanh trong 4 tiếng vào sáng và chiều. Mỗi ngày ăn 2 lần và hoàn toàn không ăn tinh bột.

Bên cạnh duy trì chế độ ăn uống, Phương Hằng vẫn tập thể dục 4 tiếng/ngày và dùng thêm thực phẩm chức năng an toàn cho việc giảm cân để quá trình được nhanh hơn. Sau hơn 2 tháng, Phương Hằng giảm được số cân nặng đáng kể, từ cô nàng mập mạp 58 kg với gương mặt tròn cùng vòng eo phì nhiêu, Phương Hằng thon gọn hơn khi còn 43 – 45 kg.

phuong hang gao nep gao te (3)

Khi bắt đầu quay phim, Thanh Hằng cho phép bản thân ăn nhiều hơn một chút để có sức theo kịp tiến độ của đoàn phim.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn