Uống một ly này mỗi sáng khi bụng rỗng để có vòng eo 56cm

Góc của nàngThứ Tư, 23/12/2015 07:34:00 +07:00

Một lý do khiến chúng ta thất bại trong cuộc sống đó là tính sốt ruột, làm gì cũng muốn thấy liền kết quả.

[VTC News] - Một lý do khiến chúng ta thất bại trong cuộc sống đó là tính sốt ruột, làm gì cũng muốn thấy liền kết quả. Giảm cân mà hối hả thì chỉ khiến bạn thất vọng và lại tăng cân vù vù thôi.

Hầu hết các công thức giảm cân đều đã qua thực nghiệm và chứng minh là có hiệu quả, nhưng ít người nào làm đến nơi đến chốn để thấy được cái kết có hậu, mà thường chỉ làm nửa vời rồi lại suy ra công thức này "tầm bậy", "chẳng được tích sự gì".

Những người giảm cân thành công nhất thường đã thay đổi hoàn toàn tư duy sống của họ và nếu bạn cũng kiên trì giống vậy với công thức này thì vòng eo 56cm chắc chắn không quá xa.

Muốn đạt được thân hình chuẩn, đòi hỏi bạn phải có tinh thần kỉ luật cao. 

Bạn có biết người Mỹ tiêu thụ chuối nhiều hơn so với các trái cây khác, hơn cả táo và cam. Vì chuối có ít nhất 4 lợi ích sau mà ai cũng cần:

- Giảm huyết áp

- Giảm cân

- Chống ung thư

- Tăng cường hệ tiêu hóa

Carbohydrate giúp giảm cân, có rất nhiều trong chuối. Một quả chuối trung bình cung cấp 110 calorie, vì thế chuối là nguồn cung năng lượng vô cùng bổ dưỡng. Chuối cũng giàu vitamin C, B6 và kali, magiê, đồng, mangan và dĩ nhiên là rất nhiều chất xơ. Vì thế sau khi ăn chuối, bạn sẽ ít cảm thấy đói và do đó sẽ ăn ít lại. Chuối rất hữu ích nếu như bạn là một người phàm ăn và đang muốn giảm cân.

Thành phần chính trong công thức giảm eo này là chuối. 

Nguồn kali dồi dào trong chuối là một chất điện giải thiết yếu giúp hạ đường huyết. Các nhà khoa học cũng khẳng định rằng một chế độ ăn uống giàu kali sẽ ngăn ngừa các nguy cơ tử vong phổ biến.

Và đây là công thức của loại thức uống kì diệu giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng:

Thành phần:

- 1 quả chuối

- 2 thìa canh hạt lanh

- 1 quả cam

- 125g sữa chua tách béo

- 1 thìa canh dầu dừa

- 1 nhúm gừng nghiền nhuyễn

- 2 thìa canh whey protein

Cho tất cả vào máy xay sinh tố.

Thêm hạt lanh và một vài nguyên liệu khác là bạn đã sở hữu công thức giảm cân tuyện vời. 

Uống sinh tố này vào sáng sớm lúc bụng còn rỗng, đừng quên tráng bụng bằng một cốc nước ấm trước đó nhé. Chúc bạn diệt mỡ bụng thành công.

Lê Hồ/ Nguồn Healthy Life Vision

Bình luận
vtcnews.vn