Uống gì tốt cho tim mạch khi trời lạnh?

Sức khỏeThứ Sáu, 15/11/2019 07:12:00 +07:00

Những thức uống nóng dưới đây không chỉ giúp bạn giữ ấm khi gió mùa về mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tim mạch.

 

1 5

Cocktail nam việt quất:Cocktail nam việt quất có hương vị dịu nhẹ. Nước nam việt quất chứa các chất chống oxy hóa giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

2 5

Cacao nóng không sữa:Một ly cacao nóng không sữa là sự lựa chọn hoàn hảo vào ngày đông giá rét. Bạn có thể thay thế sữa động vật bằng các loại sữa thực vật tốt cho tim mạch như sữa hạnh nhân, sữa đậu nành hay sữa óc chó.

3 3

Rượu táo:Một ly rượu táo nóng thơm ngon sẽ giúp bạn làm ấm cơ thể giữa thời tiết lạnh giá. Rượu táo giàu các chất chống oxy hóa, vitamin C và kali, nhờ đó rất tốt cho sức khỏe tim mạch.

4

Cocktail trứng sữa (eggnog):Cocktail trứng sữa là một lựa chọn tuyệt vời để đẩy lùi giá lạnh mà không ảnh hưởng đến tim mạch. Bạn nên uống với lượng vừa phải.

5

Thức uống với gừng:Các loại thức uống với gừng giúp bạn làm ấm cơ thể từ bên trong. Gừng là thành phần tốt cho tim mạch, nhờ đó thức uống này còn giúp bảo vệ trái tim giữa mùa đông lạnh giá.

6

Milk Punch nóng: Milk Punch là loại cocktail với sữa tách béo, sữa hạnh nhân hoặc sữa đậu nành không đường. Đây sẽ là thức uống khoái khẩu của con trẻ và cả của bạn nữa.

\

CTV Ngọc Diệp/VOV.VN
Bình luận
vtcnews.vn