Uống bia mỗi ngày giúp quý ông kéo dài ‘cuộc yêu’

Sức khỏeThứ Tư, 20/07/2016 06:46:00 +07:00

Uống 0.58l bia mỗi ngày không chỉ giúp các quý ông tăng cường sinh lực mà còn giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ... tốt cho sức khoẻ tổng thể.

Trả lời trên tờ Dailystar, tiến sỹ Kat Van Kirk, chuyên gia về sức khỏe tình dục tại Los Angeles, khẳng định rằng uống bia là một thói quen tốt giúp đàn ông thể hiện bản lĩnh trong chuyện chăn gối. Uống một vài cốc bia mỗi ngày sẽ làm tăng ham muốn tình dục và giúp duy trì việc “lên đỉnh” ở đấng mày râu.

uong-bia

Uống một vài cốc bia mỗi ngày sẽ làm tăng ham muốn tình dục và giúp duy trì việc “lên đỉnh” ở đấng mày râu

Tiến sỹ Kat Van Kirk cũng cho biết trong bia có chứa chất phytoestrogen, một chất đã được khoa học đã chứng minh là có khả năng trì hoãn cực khoái, giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh. Đặc biệt, các loại bia đen có chứa hàm lượng sắt cao, làm tăng tế bào hồng cầu và cung cấp nhiều máu hơn cho "cậu nhỏ", từ đó cải thiện chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng.

Không chỉ cải thiện "chuyện ấy", bia còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo một nghiên cứu của Ý đã chỉ ra rằng uống 1pint bia mỗi ngày (khoảng 0.58l) sẽ giúp giảm 30% nguy cơ mắc bệnh tim hoặc đột quỵ. 

uong-bia1

Ngoài cải thiện chuyện chăn gối, bia còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Các chuyên gia cho rằng uống bia điều độ mỗi ngày kết hợp với tập thể dục là một thói quen tốt giúp trái tim luôn khỏe mạnh và tăng sức bền bỉ trong mỗi "cuộc yêu". Tuy nhiên, uống nhiều bia lại không tốt cho cơ thể, vì vậy các quý ông không nên lạm dụng thức uống này, tránh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tổng thể.

Video: Giá bia ở thành phố Hồ Chí Minh rẻ nhất thế giới 

Hà Phương(Nguồn: Dailystar)
Bình luận
vtcnews.vn