Uniqlo sắp đặt chân ra Hà Nội?

Kinh tếThứ Bảy, 26/10/2019 14:34:00 +07:00

Uniqlo đang thông báo tuyển dụng nhân sự ở Hà Nội khiến nhiều người hy vọng hãng này sẽ nhanh chóng có mặt tại Hà Nội.

Uniqlo vừa thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Hà Nội và TP.HCM với mức lương 7 -8 triệu đồng/tháng. Điều kiện ứng tuyển là tốt nghiệp đại học và cao đẳng đều có thể ứng tuyển (không yêu cầu kinh nghiệm trong ngành bán lẻ). Có kĩ năng giao tiếp tốt, tinh thần phục vụ khách hàng và có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau.

Ngoài lương, các ứng cử viên cũng sẽ được đánh giá để thăng tiến và tăng lương 4 lần trong năm. 

Mới đây, Uniqlo thông báo sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại Parkson Saigon Tourist Plaza, quận 1, TP.HCM.

15071_Uniqlo

Uniqlo sắp đặt chân ra Hà Nội. 

Được biết, Uniqlo Đồng Khởi sẽ nằm trên tổng diện tích là 3.000 m2, được quảng cáo là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của hãng này.

Kế hoạch mở tại TP.HCM vào mùa thu năm nay cũng từng được đề cập trong báo cáo thường niên của Fast Retailing (đơn vị sở hữu Uniqlo). Uniqlo đã đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam từ đầu tháng 10/2018 với loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên.

Công ty này có vốn điều lệ 8,8 triệu USD, tương đương 201 tỷ đồng. Fast Retailing Singapore sở hữu 75% vốn, còn lại thuộc về Tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản.

Đây là một phần trong kế hoạch tăng mức độ nhận diện thương hiệu của Uniqlo trên toàn cầu. Ngoài Việt Nam, Uniqlo dự kiến cũng mở các cửa hàng đầu tiên tại Đan Mạch, Italy và Ấn Độ năm nay.

Như vậy, Uniqlo là thương hiệu thời trang nhanh quốc tế thứ 11 có mặt tại Việt Nam. Cùng với các thương hiệu nội địa như Hnoss, Eva de Eva, Libé, Uniqlo sẽ làm nên cuộc đua lớn trên thị trường Việt Nam.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn