Ưng Hoàng Phúc quỳ gối cầu hôn Kim Cương bên bờ biển

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/10/2018 12:17:00 +07:00

Cựu thành viên nhóm 1088 trao nhẫn kim cương và hát tặng bạn gái Kim Cương khi cầu hôn cô trong khung cảnh lãng mạn bên bờ biển.

Ung Hoang Phuc cau hon Kim Cuong ben bo bien hinh anh 1

 Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương mới thực hiện bộ ảnh cưới ở một resort 5 sao tại Phúc Quốc. Trong dịp này, anh làm bạn gái bất ngờ khi thực hiện lễ cầu hôn lãng mạn bên bờ biển.

Ung Hoang Phuc cau hon Kim Cuong ben bo bien hinh anh 2

 Chưa cưới nhưng họ đã sống chung từ 2 năm trước và có một bé trai kháu khỉnh. Nam ca sĩ cho rằng tình yêu của cả hai vượt qua sóng gió là nhờ sự chân thành và hết lòng dành cho nhau.

Ung Hoang Phuc cau hon Kim Cuong ben bo bien hinh anh 3

 Trong lễ cầu hôn ngập tràn hoa và ánh nến, Ưng Hoàng Phúc trao Kim Cương chiếc nhẫn và hát tặng cô ca khúc ''Giấc mơ một cuộc tình''. 

Ung Hoang Phuc cau hon Kim Cuong ben bo bien hinh anh 4

 Cựu thành viên 1088 chia sẻ: “Tôi biết tình yêu của Kim Cương dành cho mình nhiều thế nào. Và bản thân tôi cũng dành trọn trái tim cho cô ấy. Những gì tôi muốn làm cho Kim Cương không chỉ dừng lại ở sự lãng mạn mà còn có niềm tin, tôn trọng và sẻ chia".

Ung Hoang Phuc cau hon Kim Cuong ben bo bien hinh anh 5

 Kim Cương xúc động, mắt rưng rưng khi nhận lời cầu hôn và nhẫn từ Ưng Hoàng Phúc.

Ung Hoang Phuc cau hon Kim Cuong ben bo bien hinh anh 6

 Từ ngày về chung sống, Kim Cương lùi hẳn về hậu trường, hỗ trợ Ưng Hoàng Phúc trong sự nghiệp ca hát. Cô tự nhận mình là trợ lý của anh. 

Ung Hoang Phuc cau hon Kim Cuong ben bo bien hinh anh 7

 Trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng kết hôn và có một con trai riêng. Cô từng khẳng định nam ca sĩ chưa từng phân vân vì quá khứ của cô. Ngược lại, anh còn thương yêu con riêng như con ruột.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn