Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh không thương tiếc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/09/2017 15:34:00 +07:00

Nam ca sĩ chua xót hơn khi biết người làm nên những chuyện này lại chính là người anh yêu say đắm.

Video: Ưng Hoàng Phúc bị xã hội đen đánh không thương tiếc

Ngay từ khi mới tung bản audio, ca khúc Tình yêu không đủ giữ người mình yêu (sáng tác: Nguyễn Hoàng Thuận) do Ưng Hoàng Phúc thể hiện đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả về giai điệu cũng như ca từ nên nam ca sĩ quyết định thực hiện MV để đáp lại tấm lòng của khán giả.

IMG_8915 5

Ưng Hoang Phúc ra mắt MV cho ca khúc "Tình yêu không đủ giữ người mình yêu".

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện đời thường, Ưng Hoàng Phúc đã xây dựng cho mình hình ảnh chàng trai gai góc hoàn lương từ bỏ con đường giang hồ về làm ở gara xe. Sống một cuộc đời bình thường đem lòng yêu say đắm, hạnh phúc một cô gái xinh đẹp cho đến một ngày người yêu của anh chàng bị bắt cóc và anh đã tìm mọi cách để giải cứu người mình yêu.

IMG_8594 3

 

IMG_8665 11

 

IMG_8753 3

Ưng Hoàng Phúc và bạn gái đã có những giờ phút vui vẻ bên nhau.

Nhưng kết quả không như mong đợi, chàng trai đã lọt và bẫy của xã hội đen do một tay bạn gái anh tạo nên, chàng trai đau đớn và chua xót khi tình yêu chân thành cũng không thể lay chuyển được những mưu mô, toan tính đã nằm trong kế hoạch của cô gái.

IMG_9154 7

 

IMG_9237 9

 

MV được xây dựng theo hướng tình cảm – hành động, những cảnh quay đánh nhau được Ưng Hoàng Phúc và ê kíp trau chuốt kĩ lưỡng, đặc biệt là cảnh khi gục xuống, ánh mắt chàng trai luôn hướng về cô gái và không hề có vẻ oán hận.... Không chỉ tập trung nhiều vào phần võ thuật với những động tác khó, MV còn khiến khán giả ngạc nhiên với lối dẫn chuyện đầy tinh tế,

IMG_8224

Đảm nhận vai nữ chính trong MV là cô gái Hàn Quốc Shin Jin Ju từng gây sốt cộng đồng mạng bởi những clip hát tiếng Việt cực hay cùng vẻ ngoài xinh xắn.

Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang ấp ủ làm liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát vào cuối năm nay. Nếu đó là sự thật thì các thế hệ 8x, đầu 9x sẽ lại một lần nữa sống lại những năm tháng tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn