Ủng hộ Song Luân nhưng Đông Nhi vẫn không quên khen Ông Cao Thắng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/10/2019 06:54:00 +07:00

“Song Luân cũng đẹp mà chưa xỉu được vì có người còn đẹp hơn” – Đông Nhi chia sẻ.

Video: MV Sau cơn mưa nắng sẽ về - Song Luân

Tối 1/10, Song Luân ra mắt MV Sau cơn mưa nắng sẽ về. Ngay lập tức, Đông Nhi thể hiện sự ủng hộ với "gà nhà" khi chia sẻ MV của Song Luân tuy nhiên, cô khiến fan thích thú vì dù ủng hộ ca sĩ đàn em nhưng vẫn không quên khen Ông Cao Thắng.

"Tự nguyện chia sẻ vì MV quay đẹp xỉu. Song Luân cũng đẹp mà chưa xỉu được vì có người khác đẹp trai hơn" - Đông Nhi chia sẻ. Dù không nói tên cụ thể nhưng khán giả vẫn biết ngay nữ ca sĩ đang nhắc đến Ông Cao Thắng - chồng sắp cưới của cô. Đáp lại, Song Luân cũng khen "ông bầu" của mình là "đẹp chết đi được".

dongnhi (1)

Đông Nhi và Song Luân khi tham gia "Running Man Việt Nam".

Sau cơn mưa nắng sẽ về là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu với giai điệu Pop Latin pha EDM vui tươi, mang tinh thần lạc quan. Lần đầu tiên kết hợp với nhau trong âm nhạc dù trước đây hoạt động cùng công ty của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Đỗ Hiếu giúp Song Luân biến hóa với màu sắc khác hẳn so với hình tượng cũ.

MV được Song Luân thực hiện tại Mỹ, anh vào vai chàng trai vui vẻ, ấm áp, luôn luôn hết mình và lạc quan với tình yêu của bản thân dù thực tại không như mong đợi.

songluan (2)

 Song Luân thay đổi hình ảnh khác so với trước đây.

Một điều thú vị, từ ca khúc đến hình ảnh trong MV đều được đạo diễn và nhạc sĩ xây dựng theo tính cách thật của Song Luân ngoài đời: Luôn bền bỉ, kiên trì, lạc quan và tích cực với lý tưởng sống của mình dù gặp không ít khó khăn trong cuộc sống.

Bản thân tôi cũng cảm thấy rất thú vị khi nghe demo ca khúc này, dù có pha một chút giận hờn tình cảm nhưng nội dung nói chung là sự nhiệt tình và lạc quan của một chàng trai trong tình yêu, rất giống với tôi. Đây cũng là một thử thách mới với tôi ở phần vũ đạo” - Song Luân chia sẻ.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn