Ứng dụng livestream thế hệ mới oLive phát động cuộc thi 'Tìm kiếm ngôi sao tài năng Super Oliver'

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 30/07/2018 17:21:00 +07:00

Cuộc thi oLive không chỉ biến giấc mơ trở thành thần tượng của những bạn trẻ thành hiện thực mà còn mang đến giải thưởng trị giá 100 triệu đồng cùng cơ hội tham gia đào tạo tại Trung Quốc cho những ai yêu thích livestream.

Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ thông qua hình thức Livestream tại App oLive để vượt qua vòng loại, vòng bán kết và tìm kiếm cho mình cơ hội bước vào đêm Chung kết được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 20/08/2018.

image001

 

Đêm thi được diễn ra với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp, Top 10 thí sinh sẽ thể hiện một phần thi tài năng và được đánh giá bởi dàn giám khảo bao gồm Đại diện phía OLive, nhà báo Anh Tuấn Anh và nữ ca sĩ với giọng ca đầy nội lực được giới trẻ hâm mộ: Hòa Minzy.

Thí sinh giành giải quán quân sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng và được hưởng 100.000 tiền điện tử OLE (Tương đương 25 triệu VNĐ) hưởng chế độ xếp TOP 1 trên mục HOT 6 tháng của App oLive. Có cơ hội ký hợp đồng độc quyền cùng oLive, được sáng tác độc quyền và phát hành 1-2 ca khúc. Và có cơ hội được đến Trung Quốc để đào tạo cùng ekip âm nhạc và vũ đạo chuyên nghiệp. Quá hấp dẫn phải không các bạn?

image003

 

Hãy tham gia cuộc thi bằng cách nhanh nhất đó là chia sẻ ảnh để thông báo về việc tham dự cuộc thi kèm hashtag #Olive #Super Oliver lên Facebook cá nhân. Bài đăng nhận được 100 lượt thích trở lên sẽ đủ tư cách tham dự để đăng kí báo danh tại Fanpage của oLive ( OLive Live Vietnam). Thời gian báo danh tính đến 18h00 ngày 31 tháng 7 (theo giờ Hà Nội).  

image005 3

 

Vòng sơ loại sẽ diễn ra từ ngày 1/8 đến ngày 8/8 ngay trên app Olive. Thí sinh thông qua việc Livestream tại OLive, dựa vào số lượng quà tặng cùng số lượng người dùng mới, Olive tiến hành xếp hạng, chọn ra 100 thí sinh bước vào vòng bán kết.

Vòng bán kết diễn ra từ ngày 8/8 đến 12/8 trên app Olive. Thí sinh thông qua việc Livestream tại OLive, dựa vào số lượng quà tặng cùng số lượng user mới được kêu gọi Olive tiến hành xếp hạng, chọn ra 10 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Vòng chung kết sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 20/8. 10 thí sinh bước vào vòng Chung kết sẽ được thi tài tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, mỗi thí sinh thông qua biểu diễn 1 tiết mục năng khiếu, dựa vào điểm số của ban giám khảo và điểm vote từ khán giả tại đêm thi cùng điểm xếp hạng từ vòng sơ loại, bán kết chọn ra 3 thí sinh có điểm số cao nhất để tiến hành trao giải.

Là ứng dụng mới xuất hiện nhưng với sức hấp dẫn lan tỏa của nhiều hot boy, hot girl, cùng giao diện đơn giản đẹp mắt, cùng nhiều tính năng hấp dẫn Olive đã thu hút lượt tải về chóng mặt của cộng đồng, mang đến sức hút khó cưỡng cho giới trẻ hiện nay.

Cuộc thi “tìm kiếm tài năng Super Oliver” là cơ hội hiếm có để những bạn nuôi giấc mơ trở thành idol có thể biến giấc mơ trở thành hiện thực. Và cùng mang về nhiều giải thưởng giá trị cùng cơ hội được thu âm bài hát và ra nước ngoài đào tạo.

Link tải oLive: http://olive.live/Qrcode8.html

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn