Ứng dụng cho Nokia giúp hiển thị giao diện như iPhone

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 19/06/2011 11:18:00 +07:00

(VTC News) - Bạn cần lưu giữ những icon của các ứng dụng thường xuyên vào nhưng màn hình chính lại chỉ cho phép quá ít, giải pháp đã có và hoàn toàn miễn phí.

(VTC News) - Bạn cần lưu giữ lại những icon của các ứng dụng thường xuyên vào nhưng màn hình chính lại chỉ cho phép quá ít, giải pháp đã có và hoàn toàn miễn phí.

Thông thường theo tính toán thì màn hình chính của các thiết bị di động chạy Symbian^3 như Nokia N8, C7, C6-01 hay E7 chỉ có một số lượng hạn chế các biểu tượng ứng dụng.

Hầu hết người dùng đều bằng lòng với thiết kế này của chính hãng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhu cầu thực tế cần nhiều ứng dụng hơn. Đó chính là nguyên nhân ứng dụng có tên Favourite Apps ra đời.

Cách thức hiện thị của ứng dụng đặc biệt này tương tự như trên iPhone 

Để sử dụng ứng dụng này, trước tiên bạn phải download về máy đang chạy hệ điều hành  Symbian^3 theo link sau.

Ứng dụng này có dung lượng rất nhỏ và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng download nên bạn không phải lo lắng việc bị “siết nợ” bất ngờ.

Sau khi tải về và cài đặt bình thường như các ứng dụng khác. Bạn có thề dùng Favourite Apps để Add thêm các icon ưa thích hoặc gỡ bỏ hết nếu cần như màn hình iPhone.

Không chỉ thế, số lượng các trang hiển thị lên đến 15 trang các ứng dụng và có thể add tối đa 255 shortcuts.

Hoàng Lâm (theo Intomobile)

Bình luận
vtcnews.vn