Ưng Đại Vệ hát về chuyện tình có thật của bạn thân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/05/2017 06:50:00 +07:00

Trở lại với dòng nhạc sở trường, Ưng Đại Vệ và MV Hẹn em kiếp sau đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Chính thức trở lại với showbiz và con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau cuộc thi Sing my song nhưng ngay trong đêm chung kết của chương trình, Ưng Đại Vệ đã gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả khi anh quyết định hát nhạc thiếu nhi là ca khúc Papa siêu nhân, thay vì thể hiện một bản tình ca sở trường của mình.

Hinh anh

 Ca sĩ Ưng Đại Vệ trong hậu trường thực hiện MV tại Hongkong

Chia sẻ về chuyện này, Ưng Đại Vệ cho biết: “Papa siêu nhân là một sáng tác tôi dành riêng cho con gái, con tôi cũng rất thích xem tôi hát trên sân khấu nên quyết định ngày hôm đó của tôi chính là phải hoàn thành trọn vẹn món quà dành cho con.” Và đến thời điểm hiện tại, sau khi “để dành” đủ lực nhiều bài hát tình ca lãng mạn đúng với sở trường của mình, Ưng Đại Vệ mới tự tin gửi tặng đến khán giả.

Hinh anh

 Ưng Đại Vệ trong một cảnh quay với diễn viên nữ người Hongkong

“Nếu ra bài hát được 1 bài xong lại im hơi lặng tiếng, tôi thấy bản thân có lỗi với những người đã yêu mến mình vậy nên thà chậm mà chắc, tôi tin chắc chuỗi dự án sắp tới của mình tại Hongkong sẽ không làm mọi người thất vọng” – Ưng Đại Vệ khẳng định.

Video: MV Hẹn em kiếp sau của Ưng Đại Vệ được thực hiện tại Hongkong

Hẹn em kiếp sau là một sáng tác của Ưng Đại Vệ và người bạn thân Vũ Huy Hoàng, được nhạc sĩ Hoài Sa phối khí. Ca khúc sáng tác dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của người bạn này. Là một kiến trúc sư nhưng có duyên với âm nhạc cũng như làm bạn thân với Ưng Đại Vệ từ rất lâu, anh Hoàng chia sẻ câu chuyện tình buồn của mình với nam ca sĩ.

Hinh anh  3

Ưng Đại Vệ bị chê diễn đơ trong MV mới 

MV Hẹn em kiếp sau chính thức ra mắt khán giả vào ngày 22/05 vừa qua và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như góp ý thẳng thắn dành cho Ưng Đại Vệ.

Hinh anh  4

 

Nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Khán giả của tôi bây giờ họ không còn trẻ nữa, họ có cái nhìn chững chạc hơn và luôn cho tôi nhiều lời khuyên tốt. Chủ yếu lần này những nhận xét của khán giả nhìn chung là… chê tôi diễn đơ (cười). Các bạn biết không, đạo diễn còn phải mắng vì tôi quá đơ và …nhát gái, tôi không dám tự nhiên nắm tay hay diễn tình cảm với bạn diễn nữ nữa cơ mà.”

Hinh anh  5

Vì cũng đã khá lâu Ưng Đại Vệ mới đứng trước ống kính để thực hiện MV và cũng là lần đầu tiên gặp gỡ, kết hợp với nữ diễn viên người Hongkong vì thế anh chưa thể quen với việc diễn cảnh yêu đương tự nhiên. 

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ của Ưng Đại Vệ trong chuyến đi Hongkong lần này chính là việc 2 lần suýt mất điện thoại, nhưng may mắn đã có fan tại Hongkong giúp đỡ để tìm lại được.

“Khi vừa xuống sân bay và đi về khách sạn, tôi đã để quên điện thoại trên taxi. Lúc đó tôi còn chưa mua sim điện thoại nữa, sau đó tôi đành cầu cứu trên facebook và nhận được một cú điện thoại từ bạn khán giả mình đã có duyên gặp tại sân bay.

Bạn ấy đã liên hệ với hãng taxi và nhờ tài xế đưa đến ngay khách sạn cho tôi. Một lần khác là khi đi ăn cùng với đoàn dù đã được đạo diễn nhắc nhở nhưng tôi vẫn để quên trên bàn ăn, may mắn được một người trong đoàn cầm giúp.”

Hinh anh  6

 Ưng Đại Vệ suýt mất điện thoại khi qua Hongkong quay MV

Trở lại với dòng nhạc sở trường, Hẹn em kiếp sau của Ưng Đại Vệ đang được nhiều khán giả đón nhận, bản audio ca khúc hiện đang đứng thứ 3 bảng xếp hạng ca khúc hot của một trang âm nhạc trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Sự ủng hộ của khán giả chính là nguồn động lực lớn để Ưng Đại Vệ nỗ lực hơn khi cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn