Ưng Đại Vệ bất ngờ tái xuất sau thời gian 'mất tích'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/11/2016 15:19:00 +07:00

Việc xuất hiện tại buổi ghi hình Sing my song cho thấy Ưng Đại Vệ đã có kế hoạch trở lại showbiz sau thời gian dài im ắng.

Sáng 5/11, Ưng Đại Vệ bất ngờ có mặt tại nhà thi đấu Tân Bình để tham gia buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Sing my song. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện trước công chúng sau một thời gian dài “mất tích”.

ZIT_4159

 

Tại buổi ghi hình, Ưng Đại Vệ diện trang phục veston xanh lịch lãm. Đây cũng là hình tượng mà anh trung thành theo đuổi trong thời gian vừa qua. Mặc dù không hoạt động âm nhạc trong thời gian khá lâu nhưng Ưng Đại Vệ vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của nhiều khán giả. Gần đây nhất, ca khúc Phía sau một cô gái được anh cover cũng đạt hơn 1 triệu lượt xem trên fanpage. Nhiều fan hâm mộ đã đến tham dự buổi ghi hình đầu tiên Sing my song để theo dõi và cổ vũ cho anh.

Clip: Ưng Đại Vệ cover Phía sau một cô gái

Ưng Đại Vệ từng là thành viên nhóm nhạc GMC đình đám thời điểm 2003 – 2005 với những bản hit như Đêm trăng tình yêu, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng... Sau khoảng thời gian tách nhóm, Ưng Đại Vệ hợp tác cùng LK cho ra mắt album Sau hai năm gây được tiếng vang lớn qua các hit: Anh nhớ em nhiều, Vì một người, Yêu một người phải chăng lầm lỗi...

ZIT_4185

 

Sau thành công với album Sau hai năm, Ưng Đại Vệ bất ngờ rút lui khỏi showbiz để tập trung kinh doanh sau đó trở lại với single Nơi mặt trời buông xuống vào năm 2010.

ZIT_4199

 Gần đây nhất, anh hợp tác trở lại cùng LK cho ra mắt các ca khúc Vì điều gì phải rời xa, Vẫn mãi trong tim (Nhạc phim 49 ngày)

ZIT_4209

Việc tham gia Sing my song cho thấy quyết tâm trở lại showbiz mạnh mẽ của Ưng Đại Vệ. Được biết, sau cuộc thi Ưng Đại Vệ sẽ trình làng những bài hát mới cũng như có nhiều hoạt động cho lần trở lại này. 

Sing My Song - Bài hát hay nhất là chương trình truyền hình thực tế âm nhạc được sản xuất theo khuôn mẫu Sing My Song của UK's ITV ITV Network (Anh Quốc). Đây là cuộc thi dành riêng cho ca sĩ - nhạc sĩ mong muốn có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác. Với format mới lạ, hấp dẫn và ý nghĩa, chương trình đã tạo nên thành công vang dội tại Trung Quốc.

4 gương mặt chính thức đảm nhận vai trò quyền lực của Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa 1 đã chính thức lộ diện gồm: Nhạc sĩ Lê Minh Sơn, nhạc sĩ Đức Trí, nhạc sĩ Giáng Son và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Đây là 4 nhạc sĩ "gạo cội" của làng âm nhạc Việt Nam, và lần đầu tiên họ sẽ cùng góp mặt cùng nhau trong một chương trình truyền hình hàng đầu về âm nhạc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn