UEFA định ngày kỷ luật Real Madrid và Barcelona

Tổng hợpThứ Sáu, 29/04/2011 07:41:00 +07:00

(VTC News) - Cả Real Madrid và Barcelona đều phải đối mặt với những án kỷ luật của UEFA sau trận đấu bán kết lượt đi Champions Leagu

(VTC News) - Cả Real Madrid và Barcelona đều phải đối mặt với những án kỷ luật của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sau trận đấu bán kết lượt đi Champions League giữa hai đội bóng này vào tối thứ Tư vừa qua.

UEFA đã thông báo rằng Real Madrid sẽ phải giải thích về 5 sự việc trong trận đấu vừa qua, bao gồm: để khán giả ném vật lạ xuống sân, CĐV nhảy vào sân ở cuối trận, chiếc thẻ đỏ của Pepe, việc HLV Jose Mourinho bị tước quyền chỉ đạo và việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu không đúng mực sau khi trận đấu kết thúc.

Trong khi đó, mặc dù giành được chiến thắng 2-0 bằng lối chơi đẹp mắt, nhưng Barcelona cũng bị UEFA yêu cầu tường trình về vụ việc thủ môn dự bị Jose Pinto phải nhận thẻ đỏ. Dự kiến, UEFA đưa ra án phạt dành cho hai đội bóng này vào ngày 6/5 tới.

Căng thẳng trong trận đấu giữa Real và Barcelona 

Barcelona cũng thông báo họ đã chính thức gửi đơn kiện HLV Mourinho lên UEFA vì những phát ngôn không đúng mực của ‘"Người đặc biệt" đối với đồng nghiệp Pep Guardiola và đội bóng xứ Catalan. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha  cho rằng Barcelona đã được trọng tài thiên vị và cho rằng đội bóng này chưa giành được chiến thắng "sạch" nào tại Champions League dưới thời HLV Guardiola.

"Guardiola là một HLV giỏi, nhưng tôi cảm thấy hổ thẹn thay ông ấy sau khi Barcelona giành chức vô địch Champions League gần đây nhất sau vụ scandal trên sân Stamford Bridge của Chelsea và năm nay nếu ông ấy giành danh hiệu này một lần nữa, nó sẽ xảy ra sau vụ sandal ở Bernabeu",  HLV Mourinho nói.

Hà Anh

Bình luận
vtcnews.vn