Uẩn khúc người đàn ông chết vì 2 vết đâm trên ngực

Pháp luậtThứ Năm, 01/12/2011 02:16:00 +07:00

(VTC News) – Nằm run lẩy bẩy trên vũng máu với hai vết đâm trên ngực, nạn nhân được đưa đi cấp cứu và tử vong ngay sau đó.

(VTC News) – Nằm run lẩy bẩy trên vũng máu với hai vết đâm trên ngực, nạn nhân được đưa đi cấp cứu và tử vong ngay sau đó. Hiện trường vụ việc đã bị xáo trộn, con dao nghi là tang vật cũng biến mất…

Ngày 1/12/2011, cơ quan Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, hiện đơn vị đang nhanh chóng điều tra làm rõ cái chết của anh Phạm Văn Chiến (SN 1966) sau khi bị đâm dã man lên cơ thể.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 29/11, tại nhà số 9 ngách 94/38 phố Thượng Thanh, tổ 12, phường Thượng Thanh, quận Long Biên (Hà Nội).

Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 17 giờ ngày 29/11, gia đình bất ngờ phát hiện anh Chiến nằm run lẩy bẩy dưới tầng một, dưới đất là một con dao nhỏ dính đầy máu, trên người có hai vết thương ở ngực. Trong nhà cửa khoá trong, tài sản không có dấu hiệu bị lục soát.

Ngay sau đó, anh Chiến được chuyển tới bệnh viện Việt Đức để cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Một nhân chứng cho biết, khi nghe thấy có tiếng xe cấp cứu thì chạy sang, lúc đó anh Chiến vẫn chưa chết, sau khi đưa anh Chiến đi cấp cứu thì người này cùng với người nha lau dọn nhà cửa, dọn dẹp hiện trường.

Cũng chính vì thế mà khi cơ quan điều tra tiếp cận, hiện trường đã bị xáo trộn, xoá sạch mọi dấu vết, con dao nhỏ cũng bị vứt đi và đến nay cũng chưa được tìm thấy.

Người nhà nạn nhân cũng cho biết, anh Chiến vốn bị bệnh trầm cảm, thường xuyên đau ốm.

Hiện nguyên nhân cái chết của anh Chiến vẫn đang tiếp tục được CA quận Long Biên điều tra, làm rõ.

Nguyễn Dũng – Anh Tuân

Bình luận
vtcnews.vn