Uẩn khúc nghi án nữ sinh lớp 7 bị hiếp dâm

Pháp luậtChủ Nhật, 12/06/2016 16:06:00 +07:00

Nghe tiếng động lạ, vợ chồng bà Th. sang phòng ngủ con gái thì phát hiện Việt đang nằm với con gái của mình.

Vừa qua, PV VTC News nhận được phản ánh của bà Phạm Thị Th. (thường gọi Nữ, SN 1975, trú phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, Gia Lai) yêu cầu làm rõ những uẩn khúc trong vụ con gái của bà là T.P.N.H (học sinh lớp 7) bị đối tượng Hồ Hoàng Anh Việt (thường gọi Đen, SN 1994, trú phường Đoàn Kết) thực hiện hành vi giao cấu.

Theo lời bà Th., vào khoảng hơn 22h đêm 22/5/2016, khi hai vợ chồng bà đang ngủ trong phòng thì nghe bên phòng con gái có tiếng động lạ.

Thấy tò mò nên bà Th. qua phòng con gái thì phát hiện Việt đang nằm với con gái mình. Ngay lập tức hai vợ chồng bà Th. đã gọi điện trình báo cơ quan Công an để làm rõ vụ việc.

Nhận khi được tin, ngay trong đêm cơ quan công an trên địa bàn đã đến làm việc và tạm giữ đối tượng Việt.

Việt và H. đều thừa nhận rằng đã có quen biết từ trước. Hai người quen nhau qua mạng xã hội facebook, zalo, và đã thực hiện hành vi giao cấu.

Tại cơ quan công an H. cho biết đây mới chỉ là lần đầu tiên cả hai quan hệ.

Thấy bố mẹ H. đi vắng nên khoảng 20h ngày 22/5/2016 Việt có đến nhà chơi. Đang nói chuyện ở phòng khách thì Việt nói rằng buồn ngủ nên đi vào phòng của H.

Khi H. đi theo sau thì Việt kéo H. vào phòng rồi ép buộc H. quan hệ. Mặc dù H. có gào thét nhưng do nhà không có ai nên Việt vẫn thực hiện được hành vi. Sau khi đã thỏa mãn, Việt đe dọa H. không được kể với ai không thì sẽ đánh đập.

Tại cơ quan công an Việt cũng khai nhận, vào tối 22/5 Việt có gọi điện cho H. rủ đi chơi nhưng bị từ chối nên Việt đã đến nhà H. Cả hai đi vào phòng ngủ của H. thực hiện hành vi quan hệ.

Tuy nhiên, bà Thanh cho biết, sau khi ổn định tinh thần, con gái bà nói rằng đã bị Việt ép buộc quan hệ vào khoảng cuối năm 2015, tức khi H. chưa đủ 13 tuổi.

Đại diện cơ quan công an thị xã Ayun Pa, Gia Lai cho biết: “Lời khai của H bất nhất, không giống với lời khai ban đầu. Gia đình H. có làm đơn trình báo đến cơ quan công an về việc Việt và H. có quan hệ từ trước khi H. đủ 13 tuổi.

Ngày 1/6/2016, chúng tôi đã khởi tố Việt về tội giao cấu với trẻ em và đang tiếp tục điều tra, xác minh đơn trình báo của phía bị hại theo đúng quy trình”.

Video: Nghi vấn nữ sinh 16 tuổi bị sát hại, hiếp dâm tại nhà riêng

Phạm Hoàng - Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn