U60 đâm người tình 8X rồi tự sát đã tử vong

Pháp luậtThứ Tư, 03/07/2013 07:27:00 +07:00

Người đàn ông tuổi lục tuần ra tay với bạn gái vì ghen tuông đã tử vong với nhiều vết thương cho mình gây ra.

Người đàn ông tuổi lục tuần ra tay với bạn gái vì ghen tuông đã tử vong với nhiều vết thương cho mình gây ra.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa bàn giao thi thể ông Dương Văn Cập (SN 1953, ngụ khóm Tân Quới, phường Mỹ Quý, TP Long Xuyên), người dùng dao đâm người tình rồi tự sát cho gia đình an táng.

Ông Cập đã chết tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang vào khoảng 7 giờ ngày 1/7 với nhiều vết thương nặng do tự mình gây ra.

Như đã đưa tin, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 27/6, trong lúc ông Nguyễn Ngọc Bồi (SN 1942, ngụ khóm Thới Thạnh 2, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) đang ngồi nói chuyện cùng với Đặng Thị Mỹ Ánh (SN 1982, ngụ khóm Trung Hưng, phường Mỹ Thới) tại số nhà 42/57, thuộc phường Mỹ Thới thì cả 2 bất ngờ bị ông Cập dùng dao tấn công.

Ông Bồi bị đâm nhiều nhát ở vùng bụng nên tử vong sau đó, còn Ánh bị thương nặng. Sau khi gây án, ông Cập chạy xe về nhà rồi dùng dao tự sát và được người thân chở đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Có nguồn tin cho rằng mặc dù đã có vợ con nhưng ông Cập vẫn lén lút sống chung với Ánh như vợ chồng trong nhiều năm nay. Do đó, có nhiều khả năng ông Cập vì quá ghen tuông nên dẫn đến hành động giết người rồi tự kết liễu đời mình.


Theo NLĐ
Bình luận
vtcnews.vn