U50 Châu Hải My mặc váy dạ hội chơi trống

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/01/2015 11:26:00 +07:00

'Dương Thục Phi' U50 mặc váy dạ hội chơi trống, Liu Wen lọt top 5 nghệ sĩ giàu nhất Trung Quốc và Angelababy thanh lịch tại tuần lễ thời trang Paris.

'Dương Thục Phi' U50 mặc váy dạ hội chơi trống, Liu Wen lọt top 5 nghệ sĩ giàu nhất Trung Quốc và Angelababy thanh lịch tại tuần lễ thời trang Paris là những tin tức hot nhất trong ngày.

“Dương Thục Phi” U50 mặc váy dạ hội chơi trống

Hôm qua, ngày 27.1, Châu Hải My – người đẹp thủ vai Dương Thục Phi trong Võ Tắc Thiên truyền kỹ đã góp mặt tại một sự kiện ở Trung Quốc.
châu hải my
Châu Hải My khoe vẻ đẹp "bất lão" trong chiếc váy thướt tha.
Xuất hiện tại sự kiện này, mỹ nữ U50 mặc một chiếc váy dài dáng rủ cổ điển tông xám điểm họa tiết ren vàng, xẻ lệch một bên tay, để lộ bờ vai và cánh tay trắng trẻo, mịn màng. Dù chỉ trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng như “Dương Thục Phi” vẫn rất lôi cuốn với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Đặc biệt, cô còn tham gia một tiết mục trống, làm nóng không khí của buổi tiệc. Cảnh tượng người đẹp TVB mặc đầm thướt tha chơi trống lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông và khiến cô trở thành “nữ hoàng” của sự kiện.

Châu Hải My sinh năm 1966, là mỹ nữ điện ảnh một thời của đài TVB, Hong Kong. Năm 2014 vừa qua, dù đã 48 tuổi, cô vẫn nhận lời thủ vai Dương Thục Phi trẻ trung, xinh đẹp. Vẻ thanh tân, mơn mởn của người đẹp U50 của cô chinh phục được mọi khán giả xem truyền hình.

Nhất cử nhất động của “Thục Phi” đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ bộ phim truyền hình cổ trang “bom tấn” Võ Tắc Thiên truyền kỳ.
châu hải my1
châu hải my2
Người đẹp bất ngờ góp một tiết mục trống, làm nóng bầu không khí. 
châu hải my3
 Nhan sắc vượt thời gian của mỹ nữ TVB một thời.
Liu Wen lọt top 5 nghệ sĩ giàu nhất Trung Quốc

Vừa qua, top 5 nghệ sĩ giàu có nhất Trung Quốc đã được công bố, dựa theo số liệu thống kê của sàn giao dịch chứng khoán nước này. Theo đó Liu Wen, chân dài châu Á đầu tiên được diễn tại show Victoria’s Secret được xếp ở vị trí thứ 5, với thu nhập hàng triệu đô la/năm.

Đứng ở vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng này là Triệu Vy. Thống kê đã cho thấy Triệu Vy và chồng cô là tỷ phú Huỳnh Hữu Long đã bỏ ra tới 400 triệu đô la để mua cổ phần của Alibaba Pictures – công ty sản xuất phim mới do Jack Ma (Mã Vân), người giàu có nhất Trung Quốc mới khai trương.

Ở vị trí thứ 2 là Phạm Băng Băng, người thu về khoản tiền khổng lồ sau thành công đáng ngưỡng mộ của Võ Tắc Thiên truyền kỳ. Không chỉ thu nhập lớn nhờ đóng và sản xuất phim, Phạm Băng Băng còn mở cả trường dạy nghệ thuật cũng như đầu tư vào một số khách sạn, nhà hàng.

Hai nữ minh tinh Tôn Lệ và Lưu Gia Linh ở vị trí thứ 3 và thứ 4 với số vốn khổng lồ có được từ việc đầu tư vào bất động sản, nhà hàng, khách sạn và công ty mỹ phẩm.
giàu có4
Triệu Vy là nghệ sĩ giàu có nhất Trung Quốc.
giàu có3
Đứng thứ 2 là Phạm Băng Băng sau thành công rực rỡ của Võ Tắc Thiên truyền kỳ
giàu có2
Tôn Lệ và Lưu Gia Linh xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4. 
giàu có
 Siêu mẫu Liu Wen "khóa" bảng xếp hạng với vị trí thứ 5.
Angelababy thanh lịch tại tuần lễ thời trang Paris

Hôm qua, ngày 27.1, mỹ nữ xứ Đài Angelababy đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris. Tới dự show diễn của Dior, Angelababy lựa chọn chiếc váy trắng tinh khôi với điểm nhấn là họa tiết đính đá cùng phụ kiện đi kèm hoàn hảo là chiếc ví hoa trang nhã.

Trước đó 3 ngày, cô đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi xuất hiện tại sự kiện với một chiếc nhẫn kim cương rất lớn. Theo nhiều nguồn tin thân cận, đây chính là chiếc nhẫn mà Huỳnh Hiểu Minh tặng cô trước khi họ làm đám cưới vào năm nay.
angela2
angela1
 Trang phục mà Angelababy lựa chọn rất phù hợp với thiết kế chung của khán phòng nơi tổ chức show diễn.
angela
Vẻ đẹp thanh lịch của mỹ nữ xứ Đài.

Theo Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn