U23 Việt Nam vào chung kết: Mẹ trung vệ Tiến Dũng ngất xỉu vì hạnh phúc

Thể thaoThứ Ba, 23/01/2018 21:07:00 +07:00

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu vì hạnh phúc khi U23 Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa.

Rất đông người dân và bà con hàng xóm của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở Hà Tĩnh cùng quây quần bên nhau tại sân nhà trung vệ này, theo dõi và cổ vũ cho trận bán kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Trận đấu diễn ra rất kịch tính khiến không ít ngươi xem phải trải qua những giây phút hồi hộp, lo âu và vỡ òa.

Mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng là bà Dương Thị Hương đã ngất xỉu khi Quang Hải ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam.

Me Bui Tien Dung

 Mẹ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu vì hạnh phúc. (Ảnh: Thanh Niên)

Rất may, sau đó bà đã kịp hồi tỉnh để tiếp tục cổ vũ các con. Sau trận đấu, bà chỉ biết thốt lên: "Quá sung sướng, quá hạnh phúc, các con quá giỏi, Việt Nam chiến thắng, thành công, thành công rồi".

Trong khi đó, bố của Bùi Tiến Dũng, ông Bùi Như Quang thì chia sẻ: "Hạnh phúc, sung sướng, tôi không biết nói gì nữa, tôi khó thở quá, thắng rồi".

Hôm nay, không chỉ có nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng chào đón bà con, hàng xóm qua cùng chung vui, cổ vũ mà hầu như mọi gia đình của các tuyển thủ đều tiếp đón những người thân, láng giềng tới chia lửa và tận hưởng bầu không khí lịch sử của bóng đá nước nhà.

Bùi Tiến Dũng là chốt chặng quan trọng ở hàng thủ U23 Việt Nam. Anh chính là người thực hiện cú sút quyết định trong loạt sút luân lưu tại vòng tứ kết giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq.

Ở trận bán kết, dù Bùi Tiến Dũng không tham gia sút luân lưu nhưng tình cảm mà mọi người giành cho anh hay toàn đội vẫn không hề thay đổi. Nó còn tăng lên gấp bội khi U23 Việt Nam vượt qua Qatar để vào chơi trận chung kết.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn