U23 Việt Nam thua Thái Lan, Tuấn Hưng sẽ 'cạo đầu'

Thể thaoThứ Tư, 10/06/2015 01:30:00 +07:00

(VTC News) - Tuấn Hưng đặt niềm tin vào thầy trò HLV Miura và khẳng định anh sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan trong trận đấu tối nay.

(VTC News) - Tuấn Hưng đặt niềm tin vào thầy trò HLV Miura và khẳng định anh sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan trong trận đấu tối nay.

Ngoài tài ca hát và vẻ điển trai, ca sĩ Tuấn Hưng còn được biết đến là người rất yêu thích bóng đá. Nam ca sĩ này luôn theo dõi bước chân của các cầu thủ U23 Việt Nam tại SEA Games năm nay.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tối nay chỉ mang tính thủ tục khi cả 2 đội đều đã chắc suất vào bán kết. Tuy nhiên với mối duyên nợ giữa 2 nền bóng đá đã có quá nhiều ân oán, trận đấu này thực sự nóng bởi lòng kiêu hãnh không cho phép các cầu thủ cả 2 đội "buông". Những người hâm mộ cũng vậy, và Tuấn Hưng cũng không phải là ngoại lệ.
 Tuấn Hưng cùng tuyển thủ Thành Lương trong màu áo HAT.
Trước những phát biểu mang tính đe dọa của HLV Kiatisuk khi khẳng định sẽ đánh bại thầy trò HLV Miura. Tuấn Hưng đã lên tiếng trên trang Facebook của mình: "Hãy chiến thắng U23 Việt Nam để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ, Đây chính là thời điểm đẹp nhất để "phủ đầu" người Thái, dạy cho Kiatisak một bài học về thói ngạo mạn.", Tuấn Hưng gửi gắm tới đoàn quân của chiến lược gia người Nhật.

Không những thế, Tuấn Hưng còn tự mình "đặt kèo" cho trận đấu này. Anh khẳng định: "Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so với thời anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái Lan tôi sẽ cạo trọc đầu".
 Tuấn Hưng tuyên bố sẽ cạo đầu nếu U23 Việt Nam thua trận trên trang Facebook của mình.
Trước phát ngôn chắc nịch này, nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam tỏ ra khá đồng tình với chàng ca sĩ người Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khá hài hước "dọa" Tuấn Hưng và chụp lại màn hình những câu nói của tuấn hưng làm bằng chứng.

Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Tuấn Hưng có phải "xuống tóc" hay sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng hay không.

Nguồn: TT24h
Bình luận
vtcnews.vn