U23 Việt Nam thể hiện giọng hát ấn tượng cùng ca sĩ Việt tại Mỹ Đình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/01/2018 07:23:00 +07:00

Nguyễn Phong Hồng Duy, tiền vệ trái của U23 Việt Nam cùng các đồng đội có dịp thể hiện khả năng ca hát trong tiếng cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả tại Mỹ Đình.

Video: Các cầu thủ U23 Việt Nam hát "Niềm tin chiến thắng"

Tối 28/1, U23 Việt Nam xuất hiện trong những tiếng hò reo, cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả tại sân vận động Mỹ Đình trong đêm gala mừng thành công.

Tiết mục gây bất ngờ nhất trong đêm gala là phần trình diễn Niềm tin chiến thắng của các tuyển thủ U23 Việt Nam cùng dàn nghệ sĩ và MC Việt. Hoàng Duy là cầu thủ được cử ra “hát tiên phong”. Ban đầu, anh có phần ngượng ngùng. Hồng Duy phải mất vài phút mới tự tin biểu diễn.

U23 Viet Nam the hien giong hat cung ca si Viet tai My Dinh hinh anh 1

Tuyển thủ U23 Việt Nam hòa giọng cùng dàn nghệ sĩ và MC.

Vài phút sau đó, trong tiếng hò reo cổ vũ, toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam cùng nắm tay hát vang Niềm tin chiến thắng. Giai điệu ca khúc như nói về chính các cầu thủ trong cuộc đấu dài hơi tại giải U23 châu Á.

U23 Viet Nam the hien giong hat cung ca si Viet tai My Dinh hinh anh 2

Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng tiền vệ Quang Hải trong đêm Gala tại Mỹ Đình.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng Hồng Duy và các tuyển thủ có khả năng hát live “vừa đủ”. Nhưng sự thiếu chuyên nghiệp đó lại mang đến phần trình diễn ấn tượng nhất chương trình.

Tại đêm gala, khán giả phấn khích theo giai điệu những ca khúc cổ vũ niềm tin về sức mạnh của Việt Nam. Sơn Tùng M-TP, Dương Hoàng Yến, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Quân, nhóm Oplus, Mỹ Dung mang đến phút giây khuấy động trên sân khấu. "Biển" người tại Mỹ Đình như vỡ òa hòa giọng từ hàng ghế khán giả.

Giai điệu cất lên hòa chung với tiếng cổ vũ cháy lửa từ khán giả, U23 Việt Nam như sống trong nước mắt vì xúc động. Đội trưởng Xuân Trường tiết lộ cả đội không thấy đói dù cả ngày chưa có bữa ăn chính thức nào. Không đói nhờ tình cảm ấm nồng của triệu triệu trái tim cổ động viên.

U23 Viet Nam the hien giong hat cung ca si Viet tai My Dinh hinh anh 3

22h, Gala tôn vinh U23 Việt Nam kết thúc.

Đúng 22h, ca khúc Sáng mãi niềm tin của nhạc sĩ Quang Vinh do dàn nghệ sĩ khách mời biểu diễn khép lại đêm gala vinh danh U23 Việt Nam.

Sau đêm Gala, các tuyển thủ sẽ được trở về khách sạn nghỉ ngơi. 9h sáng 29/1, thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trả lời trực tuyến độc giả.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn