U23 Việt Nam thành công, VFF đón thêm tài trợ khủng

Thể thaoThứ Hai, 02/04/2018 20:47:00 +07:00

Sau khi hết hạn hợp đồng với nhà tài trợ cũ, VFF có ngay một nhà tài trợ mới, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các Đội tuyển.

Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam sẽ có 6 cấp độ Đội tuyển tham dự VCK các giải châu lục, chưa kể khu vực. Quan trọng nhất vẫn là ở 3 cấp độ, Đội tuyển Nam, Nữ và U23, với lần lượt là, AFF Cup, VCK Asian Cup nữ - giải đấu có suất dự World Cup nữ và ASIAD tại Indonesia.

Chỉ tính trong giai đoạn đầu năm, VFF đã phải xoay sở, cân đối tài chính để tạo điều kiện tốt nhất trong các kế hoạch cho Đội tuyển bóng đá nữ, U23 Việt Nam.

VFF-nha-tai-tro-1

VFF có nhà tài trợ mới cho Đội tuyển bóng đá nam, nữ Quốc gia và U23 Việt Nam

Khó khăn của VFF mới đây đã nhiều phần được giải tỏa. Nhờ vào chiến tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á hồi tháng 1/2018 vừa qua, VFF đã có thêm nhà tài trợ ACECOOK, đơn vị đã hứa hẹn sẽ chăm lo những điều kiện tốt nhất cho Đội tuyển Quốc gia nam, nữ và U23 Việt Nam trong những kế hoạch tập huấn, tham dự giải đấu trong năm 2018 này.

VFF-nha-tai-tro-2

Nhà tài trợ mới cam kết, sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho các cấp độ Đội tuyển Việt Nam trong 1 năm hợp đồng

Phát biểu tại lễ ra mắt nhà tài trợ mới vào chiều nay 2/4 tại TP.HCM, Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh nói: "Kỳ tích của ĐT U23 Quốc gia tại VCK U23 châu Á 2018 hồi tháng 1 vừa qua không chỉ làm nức lòng người hâm mộ cả nước mà còn tạo ra tiền đề thuận lợi cũng như truyền động lực mạnh mẽ cho bóng đá Việt Nam trước khi bước vào những nhiệm vụ mới trong năm 2018".

"Từ sự hỗ trợ thiết thực của ACECOOK VIỆT NAM, chúng tôi tin tưởng các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ có thêm cơ hội được hưởng những điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị thực hiện những nhiệm vụ lớn của mình trong thời gian tới".

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn