U23 Việt Nam nhận 'cơn mưa tiền thưởng' sau thắng lợi lịch sử

Kinh tếThứ Ba, 23/01/2018 21:07:00 +07:00

Sau chiến thắng lịch sử để vào chung kết giải U23 châu Á, nhiều doanh nghiệp đã vung tiền thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam và cá nhân các cầu thủ xuất sắc.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào trận chung kết lịch sử của giải U23 châu Á, rất nhiều doanh nghiệp vung tiền thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam và cá nhân các cầu thủ xuất sắc.

Cụ thể, hãng Hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc.

u23-viet-nam-2044428

 Đội tuyển U23 Việt Nam nhận 'cơn mưa tiền thưởng' sau trận bóng lịch sử 

Các chi phí bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa. Hãng cũng lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đến/đi từ thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.

Hãng cũng bố trí xe đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến Sân vận động Olympic Thường Châu.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết: "một trận đấu với cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và nhiều cung bậc cảm xúc, tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ đã làm nên lịch sử, khiến hàng triệu con tim của người hâm mộ bóng đá vỡ oà trong niềm hân hoan, vui sướng và đầy tự hào".

Chưa dừng lại tại đó, Tập đoàn FLC quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng và 1 tỷ đồng cho tập thể U23 Việt Nam.

Tập đoàn Tuần Châu, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình, CT Group cùng có mức thưởng 1 tỷ đồng cho tập thể đội tuyển U23.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV thưởng 500 triệu đồng, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank đưa mức thưởng 1 tỷ đồng. 

Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Cty ôtô Trường Hải cũng tặng cho đội tuyển 500 triệu đồng và tặng riêng cho HLV trưởng Đội tuyển U23 VN Park Hang Seo một chiếc Kia Optima trị giá 789 triệu đồng.

Các ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group, và Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng giám đốc Cty Phát triển nhà Thủ Đức (TDH), tặng cho đội tuyển 200 triệu đồng.

Video: Thắng U23 Qatar, đội tuyển U23 Việt Nam khóc òa sung sướng

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn