U23 Việt Nam mất phạt đền, thua tiếp U23 Australia

Thể thaoChủ Nhật, 17/01/2016 10:24:00 +07:00

U23 Việt Nam thua. Lần này, vẫn là cách biệt 2 bàn trước đối thủ, nhưng thầy trò Miura hẳn có thể ngẩng cao đầu mà rời sân.

(VTC News)- U23 Việt Nam thua. Lần này, vẫn là cách biệt 2 bàn trước đối thủ, nhưng thầy trò Miura hẳn có thể ngẩng cao đầu mà rời sân.

Đúng như dự đoán, HLV Miura lại xáo trộn đội hình, chiến thuật lẫn cả người đeo băng đội trưởng của U23 Việt Nam. Hữu Dũng có mặt nhưng Mạnh Hùng thay anh làm thủ lĩnh tinh thần cho cả đội. Tuy nhiện, Mạnh Hùng chưa tạo cho người đồng đội đá bên cạnh anh ở hàng hậu vệ có sự tự tin đủ lớn trong lần thứ 2 đá chính tại U23 Việt Nam.

Duy Khánh lóng ngóng trong những pha xử lý bóng đầu tiên và tạo điều kiện cho Donachie ghi bàn ngay phút thứ 2.

Ngay sau đó, trọng tài tước mất 1 quả phạt đền khi không quan sát thấy tình huống hậu vệ U23 Australia để tay chạm bóng. Nếu có cơ hội đó, U23 Việt Nam hẳn đã vượt qua tốt hơn chuỗi khó khăn họ phải đối đầu,
U23 Việt Nam vs U23 Australia
 U23 Việt Nam vs U23 Australia
Tựu trung lại, nếu nói U23 Việt Nam không cố gắng thì hơi oan cho họ vì có cảm giác tất cả đều bung trọn sức mạnh khi U23 Australia chỉ nhỉnh hơn về... thể hình, thể lực. Thực tế, U23 Việt Nam có thời điểm chơi rõ nét, thậm chí mượt mà hơn đối thủ nhiều. Chỉ tiếc là U23 Australia dư điều kiện để bóp nghẹt lối đá đẹp mắt đó bằng sự vượt trội về sức mạnh.

Chính sức ép ấy khiến 11 cầu thủ U23 Việt Nam lóng ngóng chẳng phá nổi quả bóng dẫn tới bàn thua thứ 2 ngay đầu hiệp 2. Đó là dấu chấm hết cho chuyến phiêu lưu mà U23 Việt Nam hi vọng tạo ra bất ngờ trên đất Qatar.
Video bàn thắng U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn