U23 Việt Nam đủ bộ tứ thầy Hàn, chia tay 1 tuyển thủ

Thể thaoThứ Hai, 04/12/2017 14:08:00 +07:00

U23 Việt Nam đón trợ lý Lee Young Jin trở lại trong buổi tập đầu tuần.

Trong 3 ngày tập đầu tiên của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có 2 trợ lý người Hàn Quốc là Bae Ji Won và Han Young Kuk. Đến buổi tập sáng 4/12, trợ lý Lee Young Jin, người sát cánh cùng HLV Park ở đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung đầu tháng 11, cũng xuất hiện. 

Dù có dấu hiệu bị ốm và ho khá nhiều nhưng trợ lý Lee vẫn tham gia trọn vẹn buổi tập của U23 Việt Nam dưới thời tiết nắng nóng. Với sự trở lại của ông Lee Young Jin, U23 Việt Nam hiện đang có tới 4 HLV Hàn Quốc trong ban huấn luyện.

IMG_0100

 Trợ lý Lee Young Jin trở lại ban huấn luyện.

Cũng trong buổi tập ngày đầu tuần, U23 Việt Nam chia tay cầu thủ đầu tiên khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh phải rời đội vì chấn thương. Cầu thủ của Becamex Bình Dương bị lật cổ chân trong buổi tập trước đó và không kịp bình phục cho giải giao hữu M-150.

Phí Minh Long được cho là sẽ theo chân đồng đội Tiến Linh chia tay U23 Việt Nam vì lý do tương tự. HLV Park Hang Seo cũng triệu tập một thủ môn khác là Văn Hoàng (Sài Gòn). Tuy nhiên Minh Long vẫn ở lại đội tuyển và tham gia đầy đủ các bài tập buổi sáng 4/12.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn đang được ban huấn luyện theo dõi kỹ. Cầu thủ của HAGL có vẻ đang gặp vấn đề về thể lực. Luôn có một trợ lý của HLV Park Hang Seo giám sát Tuấn Anh khi anh thực hiện các bài tập.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn