U23 Thái Lan và U23 Myanmar đại thắng ngày ra quân

Thể thaoThứ Bảy, 07/12/2013 11:22:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ phải gặp những đối thủ yếu trong ngày ra quân, không quá khó để U23 Thái Lan và U23 Myanmar kiếm trọn vẹn 3 điểm

(VTC News) - Chỉ phải gặp những đối thủ yếu trong ngày ra quân, không quá khó để U23 Thái Lan và U23 Myanmar kiếm trọn vẹn 3 điểm.


Là đội ra quân đầu tiên trong số những ứng viên vô địch SEA Games, U23 Thái Lan chỉ mất đúng 2 phút để chọc thủng lưới U23 Đông Timor. Người ghi bàn là Thitiphan Puangjan.
U23 Myanmar tạm thời dẫn đầu bảng B sau lượt đấu đầu tiên 

Tiếp tục duy trì một thế trận lấn lướt, các học trò của HLV Kiatisuk tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 34 và 49, đồng thời dẫn trước đối thủ với cách biệt 3 bàn.
Điều đặc biệt trong trận này là ngôi sao sáng nhất trong đội hình U23 Thái Lan - Charyl Chappuis, người từng vô địch giải U17 thế giới trong màu áo Thụy Sỹ không ra sân. Như thế, có thể thấy, đội bóng xứ chùa vàng đã không hề tung hết sức trong trận khai mạc môn bóng đá nam.
Những phút cuối, U23 Thái Lan chơi chậm nhằm bảo toàn thể lực, do đó họ để Đông Timor có bàn thắng danh dự ở phút 73 do công của Jose Carlos da Fonseca. 3-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Highlight trận đấu U23 Thái Lan - U23 Đông Timor
Ở trận đấu thứ hai của bảng B giữa chủ nhà U23 Myanmar và U23 Campuchia, mọi chuyện cũng không hề đổi khác so với trận đấu đầu tiên. U23 Myanmar chơi ép sân và tạo được nhiều tình huống ăn bàn ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Mặc dù vậy, đội chủ nhà cũng đã phải nhờ tới thần may mắn cứu giúp khi cú dứt điểm của Sok Pheng đi trúng xà ngang ở phút 13. Sau đó, Kyi Lin cùng các đồng đội mới bừng tỉnh và liên tiếp ghi bàn vào lưới U23 Campuchia.
Đầu tiên là bàn mở tỷ số của trung vệ Zaw Min Htun sau một tình huống phạt góc ở phút 17. Tới phút 35, tỷ số được nhân đôi sau pha đệm bóng dễ dàng của Kyaw Ko Ko.
Trận đấu khép lại khi hiệp 2 bắt đầu được 3 phút, vẫn là Kyaw Ko Ko hoàn tất cú đúp, giúp U23 Myanmar có chiến thắng 3 sao trước U23 Campuchia.
Như vậy, sau lượt đấu đầu tiên, U23 Myanmar đang tạm thời dẫn đầu bảng B, bằng điểm với U23 Thái Lan nhưng hơn chỉ số phụ.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn