U23 Indonesia không bỏ cuộc, Việt Nam vẫn chung bảng Thái Lan

Thể thaoThứ Năm, 28/05/2015 12:56:00 +07:00

(VTC News)- Vào phút chót, U23 Indonesia quyết định vẫn tham dự SEA Games và do đó, hai bảng đấu SEA Games được giữ nguyên.

(VTC News)- Vào phút chót, U23 Indonesia quyết định vẫn tham dự SEA Games và do đó, hai bảng đấu SEA Games được giữ nguyên.

Trước đó, đã có thông tin, do những bất đồng nội bộ giữa Bộ Thanh Niên Thể thao & Liên đoàn bóng đá Indonesia, U23 Indonesia đã không được cử tham dự SEA Games 28. Điều đó đồng nghĩa với việc bảng đấu của U23 Việt Nam nhiều khả năng phải bốc thăm lại vì có đến 6 đội trong khi bảng B chỉ có 4 đội.
U23 Indonesia
 U23 Indonesia lâu rồi không vô địch SEA Games
Song sau buổi họp kỹ thuật kéo dài 2 tiếng trưa nay, phía Indonesia cam kết sẽ cử đội bóng đến tham dự SEA Games và ngay trong ngày hôm nay, U23 Indonesia sẽ có mặt tại Singapore.

Trước đó, trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết: “Chúng ta sẽ chuẩn bị sẵn hai phương án. Nếu Indonesia tham dự thì không vấn đề gi, còn nếu đội này không tham dự, sẽ không kiến nghị bốc thăm lại bởi lúc này thay đổi sẽ gây bất lợi lớn cho U23 Việt Nam. Nếu chúng ta phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, sẽ trở tay không kịp”.

Như vậy, 2 bảng đấu của SEA Games được giữ nguyên và đội tuyển Việt Nam sẽ được chơi bóng ở sân cỏ tự nhiên thay vì sân cỏ nhân tạo như bên bảng B. Điều này sẽ giúp các học trò của HLV Miura tránh được chấn thương không đáng tiếc.

Chiều mai, U23 Việt Nam chơi trận mở màn gặp U23 Brunei. Sáng nay, HLV Miura cũng chốt danh sách 20 cầu thủ đá chính ở giải lần này. Tuấn Tài bị loại còn thủ môn Văn Trường được đăng ký là thủ môn số 3.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn