U22 Việt Nam thiệt quân sau trận thắng U22 Brunei

Thể thaoThứ Hai, 25/11/2019 18:27:00 +07:00

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui về lực lượng khi Tấn Sinh phải rời sân do chấn thương.

U22 Việt Nam vừa có khởi đầu mỹ mãn ở chiến dịch SEA Games 30 với chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei. 6 bàn thắng của toàn đội được ghi do công của Đức Chinh (hattrick), Việt Hưng, Thành Chung và Trọng Hùng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn có lý do không vui. 

Giữa hiệp 2, HLV Park Hang Seo phải thay người bất đắc dĩ. Tấn Sinh ngã xuống sau pha va chạm và phải rời sân nhường chỗ cho Đức Chiến. Hậu vệ của Quảng Nam FC dính chấn thương, cần chờ đợi chẩn đoán của đội ngũ y tế để biết mức độ. 

_ULL0726

 Tấn Sinh phải rời sân trong hiệp 2. (Ảnh: Hồng Nam) 

HLV Park Hang Seo chỉ mang 4 trung vệ đến Philippines, gồm Tấn Sinh, Thành Chung, Tiến Dụng, Ngọc Bảo, Đức Chiến ngoài ra có Văn Hậu và Tấn Tài có thể đá vị trí án ngữ trước mặt thủ môn Tiến Dũng khi cần, song Tấn Sinh là một trong những cầu thủ được HLV Park kỳ vọng nhất. Nếu Tấn Sinh phải nghỉ một vài trận, U22 Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn.

HLV người Hàn Quốc mất Đình Trọng trước thềm SEA Games do cầu thủ này không kịp hồi phục. Ông không gọi Quế Ngọc Hải, qua đó đặt niềm tin tuyệt đối vào đội ngũ phòng ngự. Dù vậy, nếu Tấn Sinh nghỉ thi đấu, hàng thủ U22 Việt Nam sẽ mỏng hơn bao giờ hết.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn