U22 Việt Nam thắng đậm, sao HLV Park Hang Seo vẫn không vui?

Thể thaoThứ Hai, 25/11/2019 17:26:00 +07:00

HLV Park Hang Seo không ăn mừng, đồng thời liên tục thúc giục, nhắc nhở học trò dù U22 Việt Nam dẫn U22 Brunei với khoảng cách lớn.

"Chúng tôi may mắn ở trận này", HLV Park Hang Seo chia sẻ. "Đây mới là trận đầu tiên, U22 Việt Nam còn nhiều điều phải cải thiện qua từng trận. Mới thắng một trận, còn nhiều trận phía trước nên tôi không muốn bộc lộ cảm xúc". 

Chỉ tung ra sân đội hình với nhiều gương mặt dự bị như Ngọc Bảo, Thái Quý, song U22 Việt Nam vẫn lấn lướt đối thủ, ghi 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 và thắng 6-0 chung cuộc. Chiến thắng đậm giúp đội bóng của Park Hang Seo có 3 điểm đầu tay để tạm chiếm ngôi đầu bảng B.

HLV Park Hang Seo cho rằng U22 Việt Nam vẫn có những điểm chưa thực hiện được so với yêu cầu của ban huấn luyện. Một số cầu thủ thi đấu chưa đúng sức, đồng thời hàng tiền đạo bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. "Chúng tôi sẽ phải tìm ra giải pháp và có hướng đi đúng đắn cho trận tiếp theo", ông Park chia sẻ.

Park Hang Seo

 HLV Park Hang Seo. 

HLV người Hàn Quốc cũng chia sẻ lý do U22 Việt Nam ở lại Binan đêm qua, thay vì trở lại đại bản doanh ở Manila. "Toàn đội phải mất 3 giờ nếu đi từ Binan về Manila, nên tôi đề nghị VFF tìm chỗ nghỉ cho cầu thủ. Họ đã có giấc ngủ ngon, có thêm thời gian phục hồi, nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận hôm nay", HLV Park Hang Seo khẳng định. 

Chiến thắng ấn tượng trước U22 Brunei cũng giúp U22 Việt Nam nối dài mạch bất bại trong năm 2019 từ chiến dịch vòng loại U23 châu Á, giao hữu đến đầu SEA Games.

Video: Trọng Hùng ấn định chiến thắng 6-0 cho U22 Việt Nam

Đáng chú ý, đội bóng của Park đánh bại cả U22 Thái Lan, U22 Trung Quốc trong khoảng thời gian này. U22 Việt Nam hứa hẹn có thêm 3 điểm ở trận tới khi chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ là U22 Lào.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn