U22 Việt Nam đổi sân tập, HLV Park Hang Seo thắt chặt quy định với truyền thông

Thể thaoThứ Tư, 02/10/2019 19:11:00 +07:00

HLV Park Hang Seo thắt chặt quy định tác nghiệp đối với giới truyền thông khi đội tuyển Việt Nam tiến gần đến ngày thi đấu.

Buổi tập chiều nay (2/10) của hai đội tuyển Việt Nam có một chút khác biệt so với những ngày trước. U22 Việt Nam chuyển sang tập ở sân cỏ tự nhiên. HLV Park Hang Seo ra sân muộn hơn thường lệ và chủ yếu đứng quan sát trợ lý Kim Han-yoon phụ trách chính. 

Cầu thủ được HLV Park Hang Seo chỉ định trả lời phỏng vấn là Nguyễn Hữu Thắng, tiền vệ của U22 Việt Nam. Là một trong những đàn em nhỏ tuổi nhất trong đợt tập trung hai đội tuyển lần này, cầu thủ của Huế tỏ ra rụt rè và rất ngại ngùng.

huu thang u22 viet nam

 Tiền vệ Hữu Thắng ngại ngùng trả lời câu hỏi về điểm mạnh của bản thân: "Câu này khó quá em xin bỏ qua".

Dù vậy qua chia sẻ của Hữu Thắng, có vẻ như U22 Việt Nam gặp một chút vấn đề trong quá trình làm quen mặt sân cỏ nhân tạo và đó có thể là lý do khiến ban huấn luyện cho các cầu thủ đổi sân tập hôm nay.

"Toàn đội đã làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo nhưng có những khó khăn, dễ dính chấn thương và đã có trường hợp dính rồi", tiền vệ U22 Việt Nam nói.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng bắt đầu thắt chặt quy định tác nghiệp đối với các phóng viên. Sau thời gian phỏng vấn và ghi hình 20 phút khởi động, ban huấn luyện yêu cầu cán bộ VFF kiểm soát không cho người nào quan sát các bài tập từ bên ngoài.

Không khó hiểu cho sự thận trọng của HLV Park Hang Seo bởi đội tuyển Việt Nam đã chuyển sang giai đoạn rèn chiến thuật nhiều hơn khi chỉ còn khoảng 1 tuần chuẩn bị cho trận gặp Indonesia. Cuối tuần này, đội tuyển sẽ được bổ sung lực lượng khi nhóm cầu thủ của Hà Nội FC trở về sau trận chung kết liên khu vực AFC Cup ở Triều Tiên.

dt viet nam (5) 7

HLV Park Hang Seo thắt chặt quy định đối với giới truyền thông.

dt viet nam (3) 4

Đình Trọng cùng Phan Văn Đức, Trọng Đại vẫn lập thành một nhóm tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young. Cầu thủ duy nhất không được tập với bóng là Võ Huy Toàn.

dt viet nam (4) 4

Nhóm "thương binh" có thêm Trần Nguyên Mạnh.

dt viet nam (2)

Đội tuyển Việt Nam còn 1 tuần để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 10/10.

dt viet nam (6) 6

 

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn