U22 Việt Nam chốt danh sách: Chấn thương hy hữu, Đức Huy bị loại

Thể thaoThứ Ba, 18/07/2017 15:03:00 +07:00

U22 Việt Nam đã chốt danh sách thành viên dự vòng loại giải U23 châu Á sau cuộc họp kỹ thuật vào sáng 18/7.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã loại 4 cầu thủ là Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Anh Tài và Phạm Đức Huy. Qua những buổi tập trước vòng loại U23 châu Á, việc ba cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay các đồng đội là điều không bất ngờ.

Clip: HLV Hữu Thắng trả lời câu hỏi trong buổi họp báo

Trong khi đó, trường hợp của Đức Huy có phần đáng tiếc cho cá nhân cầu thủ này cũng như HLV Hữu Thắng. Tiền vệ của Hà Nội đã bị chấn thương vì mặt sân xấu trong buổi tập cách đây 3 ngày của U22 Việt Nam. 

Chất lượng sân tập là điều khiến HLV Hữu Thắng không hài lòng trong thời gian U22 Việt Nam tập luyện tại TP HCM. 

"Chúng ta muốn bóng đá phát triển thì phải cải hiện cơ sở vật chất hơn nữa, đặc biệt sân tập là một vấn đề rất khó khăn cho đội tuyển. Cấp độ đội tuyển mà phải đi tìm sân tập từng buổi một thì tôi nghĩ là cần phải quan tâm nhiều hơn nữa", HLV trưởng của U22 Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo.

Tối mai (19h ngày 19/7), U22 Việt Nam sẽ thi đấu trận mở màn vòng loại giải U23 châu Á gặp Đông Timor. Ở cuộc đối đầu này, HLV Hữu Thắng sẽ không có sự phục vụ của Lương Xuân Trường, người bị treo giò vì nhận thẻ ở vòng loại năm 2015.

Danh sách U22 Việt Nam dự vòng loại giải U23 châu Á:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Phí Minh Long, Đỗ Sỹ Huy.

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Hoàng Văn Khánh, Huỳnh Tấn Sinh, Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Đỗ Thanh Thịnh.

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Lâm Ti Phông, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Hồ Tuấn Tài, Lê Thanh Bình.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn