'U21 HAGL cố gắng đá hay, đá đẹp, đá cống hiến'

Thể thaoThứ Ba, 10/11/2015 10:00:00 +07:00

Nắm U21 HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn gặp áp lực lớn vì ông phải giúp HAGL bảo vệ thành công chức vô địch đã đoạt được vào năm 2014 tại Cần Thơ.

Nắm U21 HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn gặp áp lực lớn vì ông phải giúp HAGL bảo vệ thành công chức vô địch đã đoạt được vào năm 2014 tại Cần Thơ.
Các cầu thủ phố núi như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… cũng đến với giải đấu này ở một tâm thế khác, chứ không còn là tân binh như giải năm rồi.

Chính vì vậy, U21 HAGL đang ráo riết luyện quân tại phố núi để bảo vệ danh hiệu của mình.
HAGL
U21 HAGL sẽ bảo vệ được chức vô địch U21 Quốc tế?
Đá dưới áp lực lớn từ người hâm mộ nhưng ở giải năm nay cầu thủ HAGL đã lớn hơn nhờ cọ xát ở V-League 2015. 26 vòng đấu ở V-League đã giúp họ tích lũy kinh nghiệm trận mạc để đỉnh đạc bước vào Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên.

Tin vui với HLV Nguyễn Quốc Tuấn là sự trở lại của hậu vệ trái Hồng Duy. Các trụ cột của HAGL như Văn Sơn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… không ai bị chấn thương nên U.21 HAGL có lực lượng mạnh nhất.

Giải đấu này cũng là cơ hội để cho Công Phượng và Tuấn Anh chia tay người hâm mộ để sang Nhật đá bóng vì thế họ sẽ cống hiến hết mình như một món quà tri ân người hâm mộ.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ: “Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên năm nay đối thủ mạnh hơn nhiều khi có sự góp mặt của U.21 Hàn Quốc và U.23 Singapore. HAGL phải thi đấu dưới áp lực, nhưng càng áp lực chúng tôi sẽ càng mạnh mẽ để bảo vệ chức vô địch.

Tại V-League 2015 cầu thủ của chúng tôi đã phải sống trong áp lực nhiều tháng trời, nhưng cuối cùng đã vượt qua tất cả để trụ hạng thành công. Vì thế, U21 HAGL sẽ tiếp tục chơi hay, chơi đẹp mắt và hiệu quả để cống hiến cho khán giả cả nước những trận cầu ấn tượng”.

Nguồn: TNO
Bình luận
vtcnews.vn